<<>> ทีมงานของ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสมคนดัง ระบุเอง นักสู้ชาวไอริชไม่ได้โดนน็อกเอาต์ตอนซ้อมเลย แถมบอกว่าคนที่โดนพาดพิงตอนซ้อมยังไม่ใช่ แบรดลี่ย์ วีเลอร์ เหมือนที่พูดถึงกันด้วยซ้ำ 

 

     คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ แชมป์ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม (เอ็มเอ็มเอ) ของค่าย “อัลติเมท ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ” (ยูเอฟซี) กล่าวว่า แม็คเกรเกอร์ ไม่ได้โดนน็อกเอาต์ในการซ้อมก่อนขึ้นชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตยอดนักมวยชาวอเมริกันแต่อย่างใด

 

1451117899_50-funniest-pictures-of-the-year (4)

                    www.khaosod.co.th
          แม็คเกรเกอร์ มีคิวขึ้นชกไฟท์พิเศษกับ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ที่ ลาส เวกัส ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ซึ่งนั่นทำให้เขาเตรียมความพร้อมด้วยการนัดซ้อมกับ แบรดลี่ย์ วีเลอร์ เพื่อนนักสู้ประเภทเอ็มเอ็มเอ แต่ เจสซี่ วาร์กาส อดีตเจ้าของแชมป์รุ่นซูเปอร์ไลท์เวทของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) และรุ่นเวลเตอร์เวทขององค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) เปิดเผยว่านักสู้ชาวไอริชโดนเผาเครื่องไปแล้ว ซึ่งนั่นทำให้ทีมงานของนักสู้ชาวไอริชตอบโต้ทันที

          “คนที่ เจสซี่ วาร์กาส พูดถึงคือ แบรนดอน ริออส ไม่ใช่ แบรด วีเลอร์ และที่จริงทั้งคู่ก็ไม่ได้เป็นคู่ซ้อมให้ คอเนอร์ ด้วย” ทีมงานของนักสู้คนดังจากค่าย ยูเอฟซี ระบุ

 
          ด้าน ริออส ก็ยืนยันเองว่าตนไม่ได้ซ้อมกับ แม็คเกรเกอร์ เลย “โลกนี้มันบ้าไปแล้ว โทรศัพท์มือถือของผมมันแทบจะระเบิดเลย มีคนส่งข้อความและโทรศัพท์มาหาผมแบบไม่ยั้งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฟังนะ ผมไม่เคยพบ แม็คเกรเกอร์ เลย และผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาคือใคร”

 

 

ในส่วนของเจ้าเมย์ หลังจากได้รับทราบช่าว ก็ให้ความคิดเห็นว่า เขาจะไม่เชื่อกับเหตุการณ์นี้หรอก จนกว่าจะได้เห็น คลิปวิดิโอ มายืนยันเสียก่อน …

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 Siamsport_LOGO-e1417147432794

 

@ news –image credit:: siamsport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments