<<>> ศึกมวยโลก WBC เอเชีย ที่นครปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อ 2 ก.ค.60 “ลิม พุยยู” นักชกดาวรุ่งมวยสร้างและดาราละครของจีน โชว์ฟอร์มเก่งไล่ถลุง ช้าร์ก แม็ก นักชกอินโดนีเซีย พ่ายหมดทางสู้ไปเพียงแค่ยกที่ 2 ในการชกเป็นคู่เอก ของมวยสากลอาชีพ รายการไต่บัลลังก์สภามวยโลก WBC ภายใต้การรับรอง ของ สภามวยแห่งเอเชีย WBC Asia

 

 

 

ซึ่งบริหารงานโดย พล.ต.อ. โกวิท ภักดีภูมิ มอบหมายให้ พ.อ.ดำรงค์ สิมะขจรบุญ เลขาธิการ และ นายเกียรติ กัญจนสิริกุล เป็นตัวแทน พร้อม รศ.ธาวุฒิ ปลื้มสำราญ หัวหน้าคณะกรรมการ และ อ.วิสุทธิ์ ยิ่งอุปการ ไปอบรมคณะเจ้าหน้าที่กรรมการชาวจีน เพื่อขึ้นทำหน้าที่ตัดสินมวยในรายการนี้ด้วย ซึ่งผลการปฏิบัติหน้าที่ ของผู้ตัดสินชาวจีน ที่ผ่านการคัดเลือกมาจากหลายมณฑล ขึ้นทำหน้าที่และเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ น่าพอใจในระดับหนึ่ง ทั้งยังจะสามารถพัฒนาสู่มาตรฐานในระดับมืออาชีพได้ต่อไปในอนาคตอันใกล้

 

 

 

เสธ.ดำรงค์ เผยอีกว่า ชัยชนะครั้งนี้ ทำให้ ลิม พุยยู จะได้สิทธิขึ้นชิงสภามวยแห่งเอเชีย รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวต ที่มีเจ้าandrey sirotkin นักชกรัสเชียเป็นแชมป์ ในวันที่ 26 สิงหาคม ที่ปักกิ่ง และจะมีมนัส บุญจำนงค์ ฮีโร่โอลิมปิกของไทย ขึ้นชกเป็นคู่รองของรายการอีกด้วย

 

champion_photo_1494579114_lom03EvIxsCn

                                             @ andrey sirotkin @ 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

wbc48011


new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: WBC ASIA / www.khaosod.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments