คนนี้รู้จริง!! ปาเกียว เปิดปากฟันธงไฟต์ ฟลอยด์ vs แม็คเกรเกอร์

       <<>>  “เดอะ แพ็คแมน” แมนนี ปาเกียว ออกโรงพูดถึงไฟต์ข้ามค่าย โดยมองว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ได้เปรียบ คอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ทุกกระบวนท่า
       
        ในที่สุด ฟลอยด์ เจ้าของสถิติไร้พ่าย 49 ไฟต์ ก็ตัดสินใจคืนสังเวียนผืนผ้าใบ โดยจะพบกับ แม็คเกรเกอร์ ชาวไอริชสตาร์แห่งวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมแห่งค่าย Ultimate Fighting Championship (UFC) มีขึ้นวันที่ 26 สิงหาคมนี้ ณ ที-โมบาย อารีนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

 
       
        เรื่องนี้ได้มีการสัมภาษณ์ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 รุ่นน้ำหนัก คนที่เคยแพ้คะแนน ฟลอยด์ ชาวอเมริกันเมื่อพฤษภาคมปี 2015
       
        ปาเกียว กล่าวว่า “ไฟต์นี้ แม็คเกรเกอร์ ไม่มีโอกาสที่จะชนะเลย แถมจะเป็นการชกที่น่าเบื่อสุดๆ เพราะยากมากที่คนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ชกมวยสากลอาชีพมาก่อนจะต่อยโดน ฟลอยด์”

 
       
        ปาเกียว หลังประกาศแขวนนวมก็กลับมาชกเช่นกัน โดยไฟต์ต่อไปจะพบ เจฟฟ์ ฮอร์น กำปั้นชาวออสซี วันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ณ ประเทศออสเตรเลีย
       
        สำหรับ แม็คเกอร์ วัย 28 ปีนั้นอ่อนกว่า ฟลอยด์ ถึง 12 ปีก็ตาม แต่ว่าการชกไฟต์นี้เป็นกติกามวยสากลอาชีพเข้าทาง “เดอะ มันนี่” ที่ไฟต์สุดท้ายคือชนะคะแนน อันเดร เบอร์โต ชาวอเมริกันเมื่อเดือนกันยายนปี 2015 

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

logo1-e1417148248806

@ news –image credit :: MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments