<<>> เพื่ออะไร..?? ศึกคำรบสอง สางแค้น แต่กลับแค้นหนักเข้าไปอีก ..เมื่อเจ้า อังเดร วอร์ด(32-0, 16kos) เปิดโอกาสไขข้องใจ ให้ Krusher เซอร์เกย์ โควาเลฟ(30-2-1, 26kos) คู่ปรับเก่าชาวรัสเซีย ขึ้นชกอีกครั้ง โดยมีตำแหน่ง  WBO/IBF/WBAไลต์เฮฟวี่เวตเป็นเดิมพัน การศึกครั้งนี้ ดูเหมือนทาง โควาเลฟ น่าจะเตรียมตัวมาดีกว่าครั้งที่แล้วแน่ เพราะอย่างน้อย ๆ ไฟต์แรกที่ประหมัด เขาก็น่าจะรู้จุด อ่อน-แข็ง ของเจ้า วอร์ด แต่กับเกมบนเวที ไหงมันถึงไม่ใช่วัน ของเขาเอาเสียเลย นิ..

 

wardtko

@ Photo: David Spagnolo/Main Events

 

ทีมงานของ อังเดร วอร์ด ปรับโหมดจากฉายา S.O.J – Son Of Judge (บุตรกรรมการ) หลังถูกค่อนขอดเมื่อไฟต์แรกที่ทั้งคู่เจอกัน ต้องยอมรับว่าไฟต์นั้นการชกของวอร์ดออกมาไม่ค่อยจะสวยสักเท่าไหร่ แม้เขาจะเป็นผู้กำชัยก็ตาม 114-113 ทั้ง 3 เสียง แบบมีตำหนิ  จนแฟนคลับของ โควาเลฟ ร่วมกันตั้งฉายาใหม่ของวอร์ดจาก   S.O.G – Son Of God (บุตรพระเจ้า)  เป็น  S.O.J – Son Of Judge (บุตรกรรมการ) ดังกล่าว แทน ..

 

กับไฟต์เมื่อวันวาน ทุกอย่างออกมาปรากฎแกสายตาของคนดูทั่วโลก ที่ได้รับชม ทุกอย่างน่าจะคลียร์.. เมื่อผลการชกจบลงยก8 ก่อนยก 10 ตามการคาดหมายของเหล่ากูรูมวยโลก ที่ทำนายก่อนการชก 

 

ward-kov-scorecard-1

 

แต่..ทีมงานของ เซอร์เกย์ โควาเลฟ กลับมองต่างมุม พวกเขามองว่า ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่สกปรกสุดของเจ้า อังเดร วอร์ด เพราะตลอดการชกของเกมบนเวที วอร์ดพยายามจะชกต่ำอยู่ตลอดเวลา และก็เป็นที่น่าแปลกอย่างมากที่ทางกรรมการบนเวที กลับไม่เห็นไม่ห้าม หรือ ถึงเห็น ก็ไม่ห้าม  อะห้า..พร้อมกับส่งสายตาบอก จะจะ ตั้ง 3 ถึง 4 ครั้ง ที่วอร์ดจงใจจะจู่โจมขุมกำลังขยายพันธุ์ชาติ รัสเชีย…

 

ล่าสุด..จาก www.fightnews.com แจ้งว่า ทางทีมหมีขาว โควาเลฟ ไม่พอใจในการทำหน้าที่ของกรรมการบนเวที จึงจะทำการยึ่นประท้วงในวันจันทร์ นี้….งานที่ทำท่าว่าจะจบแล้วจบเลย แต่สำหรับพวกเขาแล้ว จบไม่ลงจริงๆ ฮึม..ฮี่ม กันต่อไป..

 

Kovalev Camp to file protest Monday

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit ::  fightnews.com/KOMTHAI/Thairec – Fb

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments