<<>> “จูนาร์ อันดันเต้” นักชกตากาล็อก ลัดฟ้าถึงเมืองไทยพร้อมประหมัด “ดาวเหนือ เรือไวกิ้ง” ลั่นมั่นใจแย่งแชมป์รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท IBF แพนแปซิฟิกไปครอง ในการชกนำรายการ “ศึกกำปั้นสะท้านโลก บ้านรติรัตน์ ครั้งที่ 2” พุธ 21 มิ.ย. ที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี โปรโมเตอร์ “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ชี้เกมสนุกแน่ อนาคตอันใกล้ยังหวังให้ “ดาวเหนือ” ติดอันดับรอเขย่าบัลลังก์โลก หากเกมจบเร็วเตรียมนำเทป “เอกตะวัน-เนียเตส” มาให้ชมต่อทันที…

 

mSQWlZdCq5b6ZLkmxrFMXGB5sPxK1BAy

 

 

ล่าสุด “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น เปิดเผยว่า จูนาร์ อันดันเต้ พร้อมคณะเดินทางมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ท้าชิงตากาล็อกวัย 25 ปี เผยถึงการลัดฟ้ามาประหมัดกับเจ้าของตำแหน่งถึงถิ่น โดยมีเข็มขัดแชมเปียน IBF เป็นเดิมพันครั้งนี้ว่า ไม่ได้หวั่นไหวหรือมีแรงกดดันอะไร มั่นใจเต็มร้อยเพราะเตรียมตัวฟิตซ้อมเป็นอย่างดี เคยเห็นการชกของดาวเหนือยอมรับว่ามีสไตล์การชกที่รวดเร็ว และมีพลังกำปั้นที่หนักหน่วง สำหรับตนนั้นเจอกับนักมวยดาวรุ่งชาติเดียวกันมาแล้วหลายคน ทำให้ประสบการณ์ เหนือกว่าดาวเหนือแน่นอน

 
โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์เผยว่า ถ้านำเอาห้วงเวลาการเทิร์นโปรชกมวยสากลอาชีพแล้วอันดันเต้เหนือกว่าดาวเหนืออยู่พอสมควร แต่ดาวเหนือผ่านการชกมวยสากลสมัครเล่นมาก่อน เมื่อเปรียบเทียบกันก็ถือว่าเหมาะสม คาดว่าจะแลกหมัดและชิงไหวชิงพริบกันน่าดู โดยเฉพาะการชกของดาวเหนือครั้งนี้มีความหมายต่ออนาคตมากทีเดียว หากโชว์ฟอร์มประทับใจก็จะได้รับการพิจารณาเข้าสู่อันดับโลกและจะผลักดันให้ขึ้นชิงแชมป์โลกในปีหน้า

 

 

 

ศึกนัดนี้ทีมงานได้รับเกียรติจากสดใส รุ่งโพธิ์ทอง ขุนพลเพลงลูกทุ่งชื่อดัง ตอบรับขึ้นร้องเพลงชาติไทย พร้อมนำศิลปินเพลงลูกทุ่งประกอบด้วย สัญญา พรนารายณ์,สลักจิต ดวงจันทร์, น้ำผึ้ง บุญสัมพันธ์, และชัยโรจน์ คุ้มเลิศสุพรรณ ร่วมขับขานเป็นงานฟรีคอนเสิร์ตลูกทุ่งเปิดให้แฟนมวยและแฟนเพลงชมฟรีตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสดเวลา 16.00-18.00 น. หากเกมการชกจบเร็ว ตนเตรียมนำเทปบันทึกการชกชิงแชมป์โลกที่ว่างรุ่นฟลายเวท IBF ของเอกตะวัน BTU เรือไวกิ้ไวกิ้ง ที่เป็นฝ่ายพ่ายคะแนนดอนนี เนียเตส นักชกเจ้าถิ่นชาวฟิลิปปินส์ แต่โชว์ฟอร์มการชกได้สนุกคู่คี่ให้แฟนมวยติดตามชมต่อทันที.

 

 

 

 @ ไฟต์ล่าสุดจูนาร์ อันดันเต้ คู่ซดดาวเหนือ เรือไวกิ้ง

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 

kkerin480

new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments