<<>> ความแน่นอน คือความไม่แน่ ไม่เว้นแม้กระทั้งศึกร้อนๆ ที่ทั่วโลกต่างรอคอย ไม่เฉพาะแค่แฟนมวยเมืองไทยเท่านั่น ที่อยากจะเห็นกับศึกชำระแค้นของเจ้า ช็อคโกลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ ยอดกำปั้นชาวนิการากัว ที่ยังคงช็อกไม่หายกับการพ่ายแพ้ครั้งแรกในการชกมวยอาชีพ ที่มีต่อผู้ท้าชิง ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย  ..ชัยชนะของเจ้าแหลมที่มีเหนือต่อ กอนซาเลซ วินาทีนี้จำต้องรีเทิร์นแบบเร่งด่วน แต่คงจะไม่ง่ายนัก กว่าศึกคำรบสองจะระเบิด แม้ตอนแรกจะมีโปรแกรมลงตัว 30 กันยายน ที่สุดก็ยัง…

 

estradacuadras

 

การรีเลย์ของศึกแหลม-โรมัน ทำให้เกิดห่วงโซ่กระทบ กับอีกหนึ่งที่โดนหางเลขอย่างจัง คูเอดราส-เอสตราด้า ตามคาดคู่นี้จะเป็นคู่ประกบรายการ เพื่อหาคนชนะขึ้นไปชนกับแหลมหรือโรมัน แต่เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนไป ดูที่ท่าที่ของคู่นี้ก็น่าจะเปลี่ยนตาม..

 

 

เพราะล่าสุด..ทางบอสใหญ่ WBC เมาริซิโอ ออกคำสั่งให้ทั้งสองทีมงาน หลังลาย-เอสตราดา เปิดการประมูลได้แล้ว เพื่อให้บรรลุข้อตกลงกันภายในวันพฤหัสบดี 8 มิถุนายน 2560 นี้  และจากการเปิดเผยของกรรมการใน WBC บางคนเปิดเผยว่า ไม่แน่เสียแล้วว่า ศึกระหว่าง คัวดราส-เอสตราดา ที่มีโปรแกรมร่วมรายการประชัน แหลม-โรมัน ในรายการเดียวกัน อาจจะต้องเปิดฉาก ก่อนเสียแล้ว..

 

 

นั่นมันอาจจะเป็นความลงตัวที่จงใจหรือเปล่า เพราะช่วงนี้มีข่าวของเจ้า  นาโอยะ อิโนเอะ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตัมเวตของ WBO โผล่ขึ้นมาเป็นตัวละครอีกหนึ่ง ขึ้นลิสต์โกเมกาเปิดศึกป้องกันแชมป์ต่างแดนแบบไม่กลัวแพ้ โฟกัสไปทีเจ้า McWilliams Arroyo คู่ปรับเก่าของโรมันและอำนาจ นะเอง งานนี้เปิดโผ อาจจะขึ้นเป็นคู่ประกอบประกบรายการของเจ้า แหลม-โรมัน แทนคู่ของ หลังลาย คัวดราส-เอสตราด้า เปอร์เซนต์สูงทีเดียว..

 

image-B07F_58D0BB55

 

ทีนี้หร่า..เจ้า คูเอดราส คงจะรู้แล้วนะว่า เวรกรรมนะมีจริง หลังจากที่ถ่วงเวลาไม่อยากจะเจอกับเจ้าแหลมเป็นปี ถึงเวลานี้ หลังลายคงตกอยู่ในสภาพไม่ต่างกับแหลมของเราในวันนั้น เพราะหากการชกจบลง แผนงานต่อไปคือการเปิดศึกล้มแชมป์ระหว่าง WBC-WBO นั่นก็หมายความว่า เขาจะต้องได้รอไปอีกนานเสียนานยิ่งกว่า ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัยของเราที่รอเธอ เสียอีก..นะจะบอกให้..555…นี้แหละสม..นี้แหละ…สม…

 

@ Subasta para pelea Cuadras vs Estrada la próxima semana

 

@ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

                            – คู่แฝดเปอร์โตฯ เล็งแชมป์โลกญี่ปุ่น-จีน !

 

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: notifight /KOMTHAI/Thairec – Fb/The Champion – Thailand

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments