-@@- ยอดแชมป์โลกเวลเตอร์เวต WBC/WBA ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ (47-0, 26KOs) บอกว่า ตนทำสัญญาชกให้กับ Showtime เป็นเวลา 3 ปี รวม 6 ไฟต์ ถึงตอนนี้ชกไปแล้ว 2 ปี รวม 4 ไฟต์ คือไฟต์ที่ชกกับ โรเบิร์ต เกอร์เรโร่ และ ซาอูล อัลวาเรซ ในปี 2013 รวมทั้งการชกกับ มาร์คอส ไมดาน่า อีก 2 ไฟต์ในปี 2014 และยังมีอีก 2 ไฟต์ในปีหน้า (2015) ซึ่งกำหนดไว้ว่าจะชกในเดือน พฤษภาคม และเดือนพฤศจิกายน ก็จะหมดข้อผูกพันตามสัญญา…

 

1

 
…ทว่า วันนี้ “เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์” บอกกับ Fighthype.com ว่า ตนกลับมาคิดถึงยอดเงินที่ได้รับจากการชก 4 ไฟต์ที่ผ่านมา.. มีมูลค่าที่สูงจนเป็นที่พอใจ อีก 2 ไฟต์ที่เหลือ ถ้าหากตนได้คู่ชกที่เหมาะสม ก็จะทำเงินได้อีกมาก แม้ว่าจะต้องมีคู่แข่งกับไฟต์ คาเนโล่ VS ค็อตโต้ ที่กำหนดชกในวนเดียวกันก็ตาม.. และหากครบสัญญาในปี 2015 แล้ว ถ้าตนขยายเวลาต่อสัญญากับ Showtime ออกไปอีกสัก 4-6 ไฟต์ ตนจะทำรายได้อีกไม่น้อยกว่า 250 ล้านดอลล่าร์อย่างแน่นอน..

 

 

จึงเป็นเรื่องที่น่าคิดมาก เพราะแม้ตอนนี้จะอายุ 37 ปีแล้ว ก็คิดว่าตนยังสามารถชกต่อไปได้.. แต่จะต่อสัญญาไปอีกหรือไม่ ตอนนี้ตนยังไม่แน่ใจ 100 % แต่ก็ยอมรับว่ากำลังคิดเรื่องนี้อยู่ …ขอให้ผ่านไฟต์ปี 2015 ไปก่อนจึงจะคิดให้รอบคอบอีกที..

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว- อ.ก้อง บางกุ้งthejasminebrand.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments