<<>> พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เอาใจแฟนกีฬาต่อสู้ ด้วยการคว้าลิขสิทธิ์การต่อสู้ระดับโลก 3 รายการสุดดุเดือดมาลงจอ นำโดย “กลอรี่” รายการคิกบ็อกซิ่งที่มีเงินรางวัลสูงที่สุด และได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดของโลก พร้อมเสริมความสะใจด้วย 2 รายการต่อสู้แบบมิก มาร์เชียล อาร์ต ซึ่งผู้แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นจึงจะอยู่รอด นำโดย “เคทท์ วอริเออร์” รายการมวยกรงชั้นนำจากเกาะอังกฤษ ที่เวียนจัดการแข่งขันมาแล้วมากกว่า 12 ประเทศทั่วโลก..

 

aHR0cDovL3BlMi5pc2Fub29rLmNvbS9zcC8wL3VkLzk3LzQ4NTU4MS9iaW9vb29vYXouanBn

 

      อีกรายการคือ “เวิลด์ ซีรีส์ ออฟ ไฟน่อล” รายการที่กำลังมาแรง และได้รับความนิยมอย่างมากในอเมริกา จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสังเวียนหลัก ที่รวบรวมยอดนักสู้จากทั่วทุกมุมโลก ประเดิมความดุเดือด 22 เม.ย. นี้ เวลา 13.30 น.

 

 

          พรชัย พูนล้ำเลิศ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กล่าวว่า พีพีทีวีไม่เคยหยุดการพัฒนา และหาคอนเทนต์กีฬาระดับโลกมาให้แฟนกีฬาของทางสถานีฯ ซึ่งล่าสุดพีพีทีวีได้คว้าลิขสิทธิ์รายการที่คนไทยรอติดตาม มาออกอากาศให้ได้ชมแสง สี เสียง และโปรดักชั่นเวทีมวยระดับโลกแบบคมชัด และอยากให้แฟนๆได้ร่วมเชียร์พร้อมส่งกำลังใจให้นักชกไทย ที่ไปแสดงศักยภาพบนเวทีมวยระดับโลกอีกด้วย

 

 

      ศึก “กลอรี่ ครั้งที่ 39” ส่งตรงความมันส์จาก กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม ชมการเดินหน้าตะบันกำปั้นเพื่อสร้างชื่อในเวทีระดับโลก ของ 2 นักมวยไทย นำโดยคู่เอกในช่วง ซูเปอร์ไฟท์ ซีรีส์การป้องกันตำแหน่งแชมป์ รุ่นไลท์เวทของ สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ที่ต้องโคจรมาพบกับคู่ปรับตลอดกาล ดีแลน ซาวาดอร์ ยอดนักชกชาวฝรั่งเศส ที่เคยปะทะกันมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งผลที่ออกมาคือผลัดกันแพ้-ชนะ อย่างละครั้ง ทำให้ไฟท์นี้ ถือเป็นไฟท์ที่จะตัดสินว่า ใครคือผู้ที่เหนือกว่า โดยมีตำแหน่งแชมป์เป็นเดิมพัน

 

 

       พร้อมกันนี้ยังต้องติดตามผลงานของ “แข้งแม็กม่า” เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9 ที่บรรเลงแข้งเตะระเบิดในการพบกับ อเล็กซี่ อูเลียนอฟ นักชกหมีขาว และ เซอร์เฮีย อดามชุค นักชกชาวยูเครน ในรอบเฟเธอร์เวททัวร์นาเม้นท์ เพื่อคัดหาผู้ชนะไปชิงแชมป์หลัก กับ “โป๊กเกอร์เฟส” โรบิน ฟาน รูสมาเลน ยอดนักชกชาวดัทช์ ซึ่งล้ม แมทท์ เอ็มบรี ในการป้องกันแชมป์หนก่อน และโดนปลดจากตำแหน่งแชมป์ภายหลัง แต่ด้วยความยอดเยี่ยมของ รูสมาเลน ทำให้ทางผู้จัด กอลรี่ ยังคงให้เป็นตัวยืนในรอบชิงแชมป์ต่อไป ซึ่งกำหนดการชิงฯ ถูกวางไว้แล้วคือศึก “กลอรี่ ครั้งที่ 41” ณ ประเทศฮอลแลนด์ บ้านเกิดของ รูสมาเลน อีกด้วย..

 

 

    สำหรับอีก 2 รายการต่อสู้อย่าง “เคทท์ วอริเออร์” และ “เวิลด์ ซีรีส์ ออฟ ไฟน่อล” ทางพีพีทีวี จะคัดเอาแมตช์ระดับซูเปอร์ไฟท์มาออกอากาศสลับกับรายการ “กลอรี่” เพื่อให้แฟนกีฬาต่อสู้ได้หมุนเวียนรับชมความมันส์สะใจ ครบถ้วน ทั้ง 3 สังเวียนชั้นนำของโลก ซึ่งสามารถติดตามทั้งหมดนี้  ได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvthailand.com

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

1403099331-e1418024042475new-logox2-e1416876872708

 @ news –image credit :: sport.sanook.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments