danny-garcia-lucas-matthysse-boxing-danny-garcia-vs-lucas-matthysse-850x560

 

<<>> อุอุ..หมัดมวยเหมือนกล้วยปิ้ง ความแน่นอนคือความแน่นอน ถือว่าพลิก เมื่อเจ้า  ลูคัส แมททิสเซ่ (37-4,32ko) นักชกฟ้า-ขาว อาเจนติน่า ซื่งใคร ๆ ก็ทราบกันดีว่า มีหมัดที่หนักมาก ชกสนุก ดุเดือด ถอยเป็นหกล้ม ถือแต้มที่เป็นต่อ กับมวยสร้าง วิคเตอร์ พอสทอล ของเจ้าหนวดหงอก  เฟรดดี้ โรสด์ อยู่หลายขุม แต่ต่อยไป ต่อยมา ไหงผลสุด ถึงเป็นอย่างนั่น จะว่า เจ้าพอสทอลสูงโย่ง เกินวิถีของกำปั้นแมททิสเซ่ ..หรือ ..แต่กับ 15 วิ สุดท้ายของยก10  คือคำตอบของทั้งหมด..จบกัน…โอ้..มายกอส..4 ตุลาคม 2558 

 

 

       “ไม่ มีอะไรที่ผมจะพูดได้ บางครั้งคุณชนะ บางครั้งคุณแพ้ ผมแพ้ให้กับเบอร์หนึ่งของรุ่นนี้ การมองเห็นของผมมันดับไป(My eye was shut) และผมรู้สึกแย่ ผมตาบอดไปชั่วขณะ มันเป็นผลมาจากการที่หัวชนกัน มันไม่ใช่คืนของผม เขา(โพสทอล)ทำให้ผมสิ้นท่า มันเป็ฯคืนที่เลวร้าย ผมไม่สามารถชกในแบบที่ต้องการได้ เขาวางแผนมาดีจริงๆ ตอนนี้ผมจะพัก มันเป็นปีที่ยาวนาน แน่.” 

 

 

 

 

            ล่าสุด เจ้าเครืองจักร์สังหาร ลูคัส แม็ตธิสเซ่ ได้เดินทางถึงเดินทางถึงสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมตะบัน 
โดยโปรแกรมจะกลับมาเคาะสนิมอีกครั้งหลังจากหายไปเป็นปีเนื่องจากต้องรักษาตา กับ เอ็มมานูเอล เทย์เลอร์(20-4,12ko)นักชกเจ้าบ้าน วันที่ 6  พ.ค. 2560 ในรายการคาเนโล่vsซาเวซน้อย ตามรายงานข่าว เขาจะขึ้นชกในพิกัดใหม่ 147 หลังจากที่เคยชกในเวต 140 มาแล้วก่อนหน้า ..

 

        วันนี้ผมนำคลิปไฟต์ล่าสุด ของเขากับวิคเตอร์ พอสทอล เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมปี 2558 จนทำเขาบาดเจ็บที่ดวงตาและจำต้องหยุดพักรักษาตัวนานถึง 18 เดือน..มาชกกันครับ..

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 


009new-logox2-e1416876872708

 

@ News  Photo Credit :  /KOMTHAI/Thairec –Fb 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments