<<>> ที่จริง..ต้องพูดว่าเจ้า เฮย์ เปลี่ยนชิวิตวิถีมวยของเจ้าเบลลูว์ ดูจะเหมาะกว่า กับข่าวคราวเช้านี้ เมื่อแชมป์โลกเมืองผู้ดี ในพิกัดเวตน้องยักษ์ WBC รุ่นครุยเซอร์เวต โทนี่ เบลลูว์ ชิมลางลองของ(แต่จริง) ขึ้นซดกับอดีตแชมป์โลกตัวดัง เดวิด เฮย์ 4 มีนาคม ต้นเดือนนี้ที่ผ่านมา และถือว่าเบลลูว์ ทำผลงานได้น่าประทับใจ เมื่อเขาตะบันมวยดื้อหมัดอย่างเจ้าเฮย์ กลึ้งไม่เป็นท่า พ่ายทีเคโอไปในยกที่ 11 แม้ก่อนหน้าและหลังชกจะมีการเปิดข่าว เจ้าเฮย์บาดเจ็บ จนมีกระแสว่า ศึกนี้จะล้ม แต่ที่สุดทั้งคู่ก็ชดหน้ากันจนได้..

 

FotorCreated2

 

Liverpool Ech

 

        กับวันนี้..เป็นที่แน่นอน เมื่อได้มีการประกาศออกมาจากทีมงานว่า เจ้า  โทนี่ เบลลูว์ แชมป์โลก ครุยเซอร์เวตของ WBC  ชาวสหราชอาณาจักร ได้สละแชมป์โลกรุ่นครุยเซอร์เวตแล้ว โดยเหตุผลที่เขาสามารถเอาชนะนักมวยรุ่นที่สูงกว่า คืออดีตแชมป์โลกรุ่นยักษ์ เฮฟวีเวต อย่างเดวิด เฮย์ ซึ่งถือว่าเป็นไฟต์ที่ได้รับความสนใจจากแฟนมวยเมืองผู้ดีอย่างมาก หนทางข้างหน้าดูจะไม่ยากเลย หากเข้าจะข้ามจากครุยเซอร์เวต 200 ปอนด์ สู่เฮฟวีเวต อย่างเต็มตัว แล้วพร้อมที่จะเผชิญตัวดังๆ อย่าง ไวล์เดอร์-โจชัว.. แบบซิว..ซิว..

 

briedis-huck

                                 Boxing Scene

 

       ผลพลอยได้กลายเป็น..มวยไฟต์ตัดเชือกระหว่าง มาร์โก ฮัค กับ ไมริส เบรียดิส ในวันที่ 1 เมษายนนี้ อัพเดท ขึ้นเป็นคู่ชิงแชมป์โลกที่ว่างได้ทันที ทั้งที่ตามโปรแกรมเดิม ถูกประกาศให้เป็นแค่ชิงแชมป์เฉพาะกาลหาผู้ชนะชิงไฟต์บังคับกับเบลลูว์ แต่เมื่อการณ์กลับ.. ทุกอย่างก็เปลี่ยน จนกลายเป็นความลงตัวที่เหนือคาดจริงๆ สำหรับเจ้า ฮัค กับ เบรียดิส..อิอิ พวกนายโชคดี จัง จังเลย..นิ..

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 


009new-logox2-e1416876872708

 

@ News  Photo Credit : boxingnews24.com/KOMTHAI/Thairec –Fb 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments