<<>> ศึกประเดิมเรียกความฟิตของเจ้าสุขภัณฑ์  มิเกล ค็อตโต้ คู่ปรับเก่าของเกียว  25 กุมภาพันธ์ 2560  กับ เจมส์ เคิร์กแลนด์ นักชกเมืองมะกัน มีอันต้องพับฐานจบเกม ล้มแบบไม่เป็นท่า  หลังมีรายงานข่าวล่าสุดถึงสาเหตุของการยกเลิกในไฟต์ดังกล่าวที่ประกาศออกมา งานนี้ใช่ว่าเฉพาะคู่ของเจ้า ค็อตโต้-เคิร์กแลนด์ ที่*บาย* แต่เป็นการยกเลิกไปเลยทั้งรายการ ที่กำหนดไว้เลยทีเดียว  จะมาจากสาเหตุใดนั้นเราลองมาฟังกันดู นะครับ

 

cotto1234

                                         Boxing News

 

 

 

         จากข่าวนะ..บอกว่า น่าเสียดายสุด เมื่อคู่ชกคัมแบ็กของเจ้าค็อตโต้ ดันมาตกม้าตายเสียก่อนที่จะได้ออกศึก เพราะได้รับบาดเจ็บที่จมูก แต่ทางทีมงานของเขาก็ไม่ให้ความกระจ่างมากนักถึงสาเหตุที่แท้จริง ว่า มาจากการซ้อม หรือ อุบัติเหตุนอกสนามกันแน่ ทำให้มีเสียงนกกระจิบกระจาบ เล็ดลอดออกมา อาจจะเป็นเพราะคู่มวยคู่นี้ขายไม่ออก ไม่ตรงเป้าที่วางไว้  แม้ในตอนนี้ส่วนหนึ่งจะได้มีการขายออกไปบ้างแล้วทาง  PPV  เพื่อหยั่งกระแสตอบรับ

 

hqdefault

 

ล่าสุด..ได้มีการเจรจากับเจ้าคู่ปรับเก่าของแมนนี ปาเกียว และเป็นไปได้สูงว่า ไฟต์ระหว่างเจ้า ค็อตโต้ กะเสือเฒ๋า วัย 43 ฮวน มานูเอล มาเกวซ จะลงตัว เมื่อมีการเปิดภาพทั้งคู่ยืนจด ซดหมัดกันในวันที่ 16 กันยายน 2017 หากนับจากวันนี้ไปตั้ง 6 เดือน ไฟต์ใหญ่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ ..นิ..

 

 

ฮวน มานูเอล มาเกวซ ร้างราจากเวทีมาถึง3ปีเข้าไปแล้ว หลังจากที่ไฟต์ล่าของเขาคือการเอาชนะคะแนน (119-108/117-109/117-109) ต่อ ไมค์ อัลวาโด Mike Alvarado)  ที่ชกในพิกัดเวลเตอร์ 147  แต่กับไฟต์ค็อตโต้ เขาอาจจะต้องแบกน้ำหนักขึ้น 154 หรือ..การศึกในครั้งนี้ น่าติดตามนะครับ หลังจากที่เจ้า มาร์เกซว ไม่ได้รับความสนใจมากนักกับการซดหน้ากะ ปาเกียว แต่กับ ค็อตโต้ แล้วดูเหมือนว่า 99.99  คู่นี้ซดกันได้แน่ เหลือไว้1 เปอร์เซนต์ โทษฐานที่โปรโมทไว้นาน..น่าน..นาน..เกินไป ..เจ้าคะ..

           

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ



009new-logox2-e1416876872708

 

@ news –image credit :: boxingnews24.com /KOMTHAI/Thairec –Fb

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments