<<>> ขออีกเม็ด.. “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกสภามวยโลก ประกาศกร้าวของน็อก โรมัน กอนซาเลซ ให้สิ้นสงสัย หลัง ยอดมวยนิการากัว ยืนยันไม่ยอมรับการตัดสินให้แพ้คะแนน เพื่อขอรีแมตช์ให้เร็วที่สุด

 

sor-rungvisai-chocolatito-recibimiento-702x444

                        @ image – credit ::   Solo Boxeo
       
       ภายหลังจาก ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น สามารถเอาชนะคะแนน โรมัน กอนซาเลซ พร้อมกับคว้าเข็มขัดแชมป์ของสภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ ฟลายเวต 115 ปอนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานว่า ทีมงานฝ่าย โรมัน กอนซาเลซ ไม่ยอมรับการตัดสินของกรรมการ ยื่นหนังสือถึง มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานสภามวยโลก เพื่อขอชกรีแมตช์กับแชมป์โลกชาวไทยอีกครั้งโดยเร็วที่สุด (แต่จากรายงาน การยืนประท้วงอย่างเป็นทางการยังเกิด..)
       
       ซึ่งประธานสภามวยโลก เผยว่า การชกในไฟต์นี้ขาวสะอาดตามกฏของสภามวยโลกทุกประการ อย่างไรก็ตามทา กอนซาเลซ และผู้จัดการร่วมอย่าง อาคิฮิโกะ ฮอนดา นั้น ได้แสดงที่ถ้าไม่เห็นด้วยกับผลการตัดสินของคณะกรรมการในครั้งนี้ และยื่นความจำนงที่จะขอรีแมตช์กับศรีสะเกษในทันที ซึ่งตนเองนั้นได้รอใบรายงานผลการตรวจร่างกายและใบรับรองแพทย์เสียก่อนว่า อาการบาดเจ็บของกอนซาเลซนั้นเป็นอย่างไรบ้าง และจะต้องพักรักษาตัวเป็นระยะเวลานานเท่าใด เมื่อได้รับรายละเอียดจากแพทย์แล้ว ตนจึงจะสามารถบอกได้ว่า การชกรีแมตช์จะเกิดขึ้นเมื่อใด ..

 

ruvingsaichocolatitoarribos-5

                     @ image – credit :: NotiFight
       
       ด้าน ศรีสะเกษ หลังได้ทราบข่าวว่าจะมีการชกรีแมตช์อีกครั้ง เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าตนพร้อมที่จะเจอกับ โรมัน กอนซาเลซ อีกครั้ง และครั้งนี้ต้องมีนับมีน็อกให้เด็ดขาดจะได้หายข้อข้องใจ
       
       ขณะที่ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ นายใหญ่ของค่ายนครหลวง โปรโมชั่น กล่าวผ่านสื่อว่าหากการชกรีแมตช์ระหว่าง ศรีสะเกษ นักชกในสังกัด กับ โรมัน กอนซาเลซ จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อต้องชกในประเทศที่เป็นกลางเท่านั้น

 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 
logo1-e1417148248806new-logox2-e1416876872708

 

@ news – credit :: MGR sportThairec –Fb 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments