<<>> อือ…หือ..เป็นไปได้หรือนี่..เมื่อมีข่าวลึกแต่ไม่ลับ(อีกแล้ว) 50+  ถึงโปรแกรมโกนอกของเจ้านูน น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวตของ WBA ชาวไทย กับ พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท มวยสร้างของท่านเน้า เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น หลังมีการปล่อยข่าวมาจากเมืองยุ่นที่สนใจจะเรียกเอาเจ้านูน ไปป้องโลกกับมวยในสังกัด พร้อมกับยื่นข้อเสนอที่ทางเราอดใจไว้ไม่ไหว เทหน้าตัก รีบรับไว้ ไม่รีรอ….อิอิ..

 

fdbd3927eb967ce95cfca1b490c8173f

 

@ image credit:: smmsport.com

 

         ..ถือเป็นความเคลื่อนไหวต่อเนื่องจากข่าวของคุณหมอ เว็บ Boxing-Boy’s ที่เกริ่นให้พวกเราได้รับทราบถึงโปรแกรมป้องกันแชมป์โลกครั้งใหม่ของ น็อคเอาท์ มีแววว่าจะโกยุ่นค่อนข้างแน่ แต่ทางคุณหมอยังไม่เปิดเผยถึง คู่ชกป้อง พร้อมกับข่าวที่ว่า จะมีนักชกไทยเราขึ้นชิงแชมป์โลกด้วยในรายการเดียวกันด้วย…นิ

 

         ล่าสุด…อย่างที่ผมบอก *ลึกแต่ไม่ลับพอ* เย็นนี้ปรากฎชื่อและโปรโมชั่นยุ่นที่ยืนข้อเสนอสู่แคมป์เพชรยินดีแล้วครับ  ไม่ใช่ใครที่ใหน บอสใหญ่ วาตานาเบ้ โปรโมชั่น ที่มีแชมป์โลกหนึ่งเดียว ไอ้หนูหน้าตาย เรียวอิชิ ทากูชิ ยึดครองเข็มขัด 108 WBA อยู่อย่างเหนียวแน่น งานนี้ว่ากันว่า พวกเขาอยากจะได้แชมป์ตัวที่สองมาประดับค่าย เพื่อเบ่งบารมีแผ่รังสี  เข้าข่าย ตูก็แน่เหมือนกัน แม้จะเป็นแค่โปรโมเตอร์ โปรโมชั่นเล็กๆ สมอลล์.. สมอลล์…………

 

taguchi02                                      @ image credit:: มวย โลก

 

           จากรายงานที่ทราบมา โปรแกรมนี้ถูกกำหนดไว้ประมาณเดือนมิถุนายน โดยจะมีการป้องกันตำแหน่ง108ปอนด์ WBA ของเจ้า เรียวอิชิ ทากูชิ กับนักชกไทยผู้โชคดี พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท รอง7 แต่คู่ที่สองนิชิถือเป็นไฮไลท์ เมื่อเจ้าน็อคเอาท์ จะขึ้นป้องกันตำแหน่ง 105 WBA กับมวยสร้าง  ฮิโรโตะ เคียวงูจิ แชมป์มินิมั่มเวต OPBF ที่ตอนนี้ยังไม่มีชื่อในสารบบมวยโลก15 อันดับแรก ไม่ไผล่ ..ไม่ยาก  (เดือนหน้าก็แลบออกมาแล้ว..จ้า..) ..

 

 0000000001

@ Photo Credit : www.sponichi.co.jp จากเว็บหมอบอย..

 

       แม้……ถ้าเป็นไปตามนั้นจริง ถือว่าเพชรยินดีเดินมาถูกทางยิ่ง ไม่แน่นะ งานนี้อาจจะได้ทั้งเงิน ทั้งกล่อง ฉลองเปรมปรีดิ์..หร่า..พี่น้อง…..เฮย….อิอิ..

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ



diamon480

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/KOMTHAOThairec –Fb

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments