ฟลอยด์ ซวย!! เจอเผารถตู้ เชิญสาวมีเจ้าของร่วมปาร์ตี
 

 

  <<>>  รถตู้ของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน เกิดเพลิงลุกไหม้ ระหว่างออกทัวร์ สหราชอาณาจักร คาดกันว่า สาเหตุน่าจะมาจากประเด็นชู้สาว
       
       เจ้าของสถิติชนะรวด 49 ไฟต์รวด ใช้เวลาช่วงคืนวันเสาร์ (4 มี.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น พบปะบรรดาแฟนคลับ ที่ 101 ไนต์ คลับ ตั้งอยู่ที่เมืองเบอร์มิงแฮม หลังเสร็จสิ้นงานอีเวนท์
       
       แหล่งข่าวเผยต่อ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังแห่งเกาะอังกฤษ อดีตนักชกวัย 40 ปี จองโซน วีไอพี ของสถานบันเทิง และร่อนบัตรเชิญถึงสาวๆ จำนวนหนึ่ง เพื่อมาร่วมเฮฮาปาร์ตีกัน
       
       เหตุการณ์พลิกผัน เนื่องจากสาวๆ ที่ตอบรับคำเชิญของ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เดินทางมากับแฟนหนุ่มของตัวเอง ที่ออกอาการหงุดหงิด เมื่อคู่ควงตีตัวออกห่าง เพื่อร่วมสังสรรค์แบบหรูหรากับ “เดอะ มันนี” 

 

560000002409302
       
       อีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา รถแวนสีดำติดสติกเกอร์ “TMT (The Money Team)” ซึ่งจอดอยู่ด้านนอกโรงแรม ถูกลอบวางเพลิง ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่า ชายหนุ่มที่ถูกสาวๆ ทอดทิ้ง เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มหัวรุนแรง
       
       แหล่งข่าว เผยว่า “เขา (เมย์เวทเธอร์) ต้องการให้พื้นที่ส่วนตัวของเขาเต็มไปด้วยสาวๆ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเขาถูกส่งไปเพื่อเสาะหาฝูงชนหาสาวสวย”
       
       “คืนวันเสาร์ มีสาวๆ บางส่วนซึ่งได้รับคำเชิญมายังพื้นที่ของเขามากับผู้ชาย ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตให้ร่วมงาน สาวๆ สังสรรค์กับ เมย์เวทเธอร์ หากคุณพอจะนึกออก แฟนหนุ่มของพวกเขาไม่สบอารมณ์เลย พวกเขารวมตัวกันเป็นม็อบ เรื่องที่รู้ต่อมา คือ รถคันหนึ่งถูกปาระเบิดขวด และอีกคันหนึ่งขว้างอิฐใส่กระจก”

 

@ ป.ล. นี้ถือเป็นเรื่องเลวร้ายครั้ง2 ที่เมย์ประสบ หลังจากเมื่อเดือนแล้วขโมยขึ้นบ้านฉกของมีค่า หาย..จ่อย……

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

logo1-e1417148248806new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit:: MGR sport

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments