reyinuk

 

<<>> 25 กุมภาพันธ์นี้ ที่ประเทศอังกฤษจะมีการแข่งขันชกมวยชิงแชมป์โลกว่างในรุ่น super bantamweight  ของสภามวยโลก WBC ระหว่างเจ้าบ้าน กาวิน แม็คดอนเนล์ น้องชายฝาแฝดคู่ปรับเก่าของ ทับทิมแดง ศิษย์หลวงพ่อพูล เมื่อครั้งชิงโลกว่าง 118 WBA  เจมี่ แม็คดอนเนล์  เขาสยบทิมทิมแดงอยู่หมัดยก10 คว้าแชมป์ 118 เรียบร้อยโรงเรียนเมืองผู้ดี 2014..

 

 

        แต่โจทย์ที่ทีมงานเมืองผู้ดีกำลังทำและตั้งใจจะตีให้แตก คือการมีแชมป์โลกแฝดให้ได้ในปีใหม่ ระกานี้ 25 กุมภา โจทย์นี้โดนเฉลยแน่ เรามาดูจิว่า พวกเขาสมประสงค์ไหม..

 

C3z8ti8WAAATZKw

                  @ credit –image ::HitHardNews

 

        20 กุมภาพันธ์ 2560 เม็กซิโก..ทีมงานใหญ่ของเจ้า เรย์ วาร์กัส  รองหนึ่งคู่ชิงว่างของ กาวิน แม็คคอนเนลล์ รอง2 ได้ยกโขยงเดินทางจากเม็กซิโกสู่ประเทศอังกฤษแล้ว โดยการนำของยอดเทรนเนอร์ Nacho Beristain และจากการให้สัมภาษณ์ของ วาร์กัส ก่อนออกจากแผ่นดินแม่ ** ผมจะต้องทำความยุ่งยากให้กับพวกเขาแน่สำหรับไฟต์นี้ และต้องแสดงความเสียใจล่วงหน้ากับ กาวิน แม็คคอนเนลล์ ที่แผนงานการสร้างฝัน แชมป์โลกแฝดของพวกคุณต้องพังทลาย โดยกำปั้นของผม..เนี่ยเอง..แฮ้ม..**

 

 

        งานนี้.. ถือว่าเป็นการยกทีมเมืองผู้ดี กับเม็กซิโก กลายๆ เพราะยังมีอีกคู่ที่มีเข็มขัด WBC Silver lightweight  เป็นเดินพัน ระหว่างเจ้าบ้าน ลุค แคมป์เบล รอง3 กับ  Jairo “โดเบอร์แมน” โลเปซ รอง5 ร่วมในรายการเดียวกัน แถมยังมีการถ่ายทอดสดกับเม็กซิโก โดย Televisa ร่วมกับ Promociones Del Pueblo   ..ก็ต้องคอยดูกันว่า 25 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามฮอกกี้น้ำแข็งในยอร์กเชียร์ประเทศอังกฤษ ชนผู้ดีอังกฤษจะเพิ่มแชมป์ที่น่าเชียร์แฝดคู่โลกตระกูล  แม็คคอนเนลล์ ได้หรือไม่ เดี๋ยวรู้ผล…

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวนต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ



009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: fightnews.com /KOMTHAI/Thairec –Fb

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments