<<>> อีกคืบ..กับศึกมวยโลก “ซีพีเฟรชมาร์ท และ คาราวานซีพีเอฟ” ซึ่งคู่เอกเป็นการป้องกันแชมป์สมาคมมวยโลก (WBA) รุ่นมินิมั่มเวต 105 ปอนด์ของ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท  (14-0, 6) เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับ โก โอไดระ (GO Odaira) (13-5-3, 1) ผู้ท้าชิงญี่ปุ่น ที่หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี วันพุธที่ 1 มี.ค. ศกนี้ 

 

854320742

 

         ล่าสุด..มีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ยุ่น asianboxing.news พูดถึงความเคลื่อนใหวในส่วนของเจ้า โก โอไดระ ว่าได้มีการแถลงข่าวออกมาแล้วว่า การชกป้องกันตำแหน่งครั้งที่2 ของน็อคเอาท์  ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลก 105 WBA  ..โอโดระ บอกว่า เขาโชคดีมากที่ทางไทยได้เลือกเอาป็นผู้ท้าชิงในครั้งนี้ และนี่จะเป็นครั้งที่สาม ที่ได้เดินทางไปชกยังประเทศไทย ทำให้มีประสบการณ์และคุ้นเคยกับบรรยกาศในเวที สถานที่ชกที่ต่างไปจากญี่ปุ่นมาก และ ตนพร้อมที่จะนำเอาประสบการณ์นั้นมาเป็นใบเบิกทาง นำชัยชนะให้ชาวญี่ปุ่น และจะเป็นนักชกคนแรกที่เอาชนะเจ้าบ้านไทยได้ในไฟต์ชิงโลกครั้งนี้ เพราะเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพของทีมงาน นั่นเอง..

 

640_j6gfbjc7ecj6g5g87hb8j

                                             Nation

 

          สำหรับกำหนดการเดินทางของทีมงานยุ่น ได้เปิดเผยว่า โก โอไดระ จะบินจากประเทศญี่ป่นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้  ก่อนการแข่งขันถึง8 วัน เพื่อเตรียมความพร้อมให้ได้มากที่สุด..ส่วนแฟนมวยบ้านเราพุธที่ 1 มี.ค.เปิด 7 สี ยิงสด เวลา 14.30-17.00 น. จากหน้าศาลากลาง จังหวัดชลบุรี……….

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments