-@@-  ถึงจะน่าเบื่อ ก็ต้องทนเอาหน่อย..เพราะเรื่องของ “ฟลอยด์ – ปาเกียว” มีข่าวในเว็บต่าง ๆ เกือบทุกวัน บางทีก็แยกกันเป็นข่าว..บางคราวก็เป็นข่าวจะชกกัน..อย่างเมื่อวานนี้ มีข่าวเรื่อง “ฟลอยด์” จะชกกับ “อาเมียร์ ข่าน” โดยเป็นคำพูดจากปากฟลอยด์เอง.. ฟลอยด์บอกว่า ข่าน ห่างชั้นกับตนมาก ถือว่าเป็นคนละระดับกับตน ตั้งแต่โดน การ์เซียร์ น็อก ก็กลับมาชกชนะมวยต่ำชั้น ตนจึงไม่สนใจจะชกด้วย แต่เพราะข่านมันพูดมากปากโป้ง..

321

 

 

พ่อของตน (เมย์เวตเธอร์ ซีเนียร์) ซึ่งเป็นเทรนเน่อร์ของตนด้วย ชักทนไม่ไหว อยากให้ตนช่วยหุบปาก อาเมียร์ ข่าน ให้หายซ่า.. ซึ่งถ้า เดือนพฤษภาคมปีหน้าตนต้องชกกับ ข่าน ก็เพราะเป็นความต้องการของพ่อเท่านั้น ตนจะอัดให้ข่านหงายหลังอยู่บนพื้นเวที..วันนี้มีข่าวอีกแล้ว.. คราวนี้ออกจากปากของ “ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ ซ๊เนียร์” (ผู้พ่อ) พูดกับ fighthype.com โดยพูดว่า…

 

 

 

“Money Man” (ฟลอยด์) vs “Pac Man” (ปาเกียว) ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่โลกรอคอยมาหลายปี ถึงตอนนี้ มันกำลังจะเกิดขึ้น, เชื่อผมซี ไฟต์นี้กำลังจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน” (Trust me, that fight’s definitely gonna happen.)
@@ เมย์เวตเธอร์ ซีเนียร์ กล่าวต่อไปว่า.. “ผมจะบอกคุณว่า ลูกชายมันไม่ได้บอกผมหรอก มันไม่เคยบอกผม.. แต่ผมว่า ไฟต์นั้นมันจะต้องเกิดขึ้นแน่นอน คุณจำคำพูดของผมให้ดี แล้วก็คอยดู” (I’ll tell you right now, he never told me the fight’s gonna happen, but… the fight,s gonna happen. You mark my words, and we’ll see.)
(ป.ล. ผมลอกคำพูดของเขามา เพื่อยืนยันว่า ผมไม่ได้พูดเอาเองครับ..รายนี้มีเรื่องพูดได้ไม่หยุด..ทั้งพ่อทั้งลูก..555)

 

 

 

** ยังมีคำพูดอีกมากมายที่ไม่ได้นำมากล่าว..เช่น บอกว่า ฟลอยด์ยังมีสัญญาผูกพันกับ Showtime อีก 2 ไฟต์ ต้องทำให้เสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์ก่อนแขวนนวม ซึ่งฟลอยด์จะขอชกในปี 2015 อีก 2 ครั้ง และยังไม่ได้พูดถึงไฟต์อนาคตเกี่ยวกับการชกมวย เพราะกำลังจดจ่ออยู่กับไฟต์เดือนพฤษภาคมเท่านั้น.. ตอนหนึ่งบอกว่า ฟลอยด์มีสถิติการชกสมบูรณ์แบบ ชนะรวด 47 น็อก 26 ตอนนี้อายุ 37 ปี เป็นนักชกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ ต่อ ปอนด์… ตน(ฟลอยด์ซีเนียร์)เชื่อว่า ถึงจะชกกับปาเกียวในปีหน้า ฟลอยด์ก็จะรักษาสถิติอันสมบูรณ์แบบนี้ได้ จนกระทั่งแขวนนวม…ฯลฯ…

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก : อ.ก้อง บางกุ้ง-www.smmonline.net

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments