<<>> ไฟต์ที่แฟนๆรอคอย กำลังจะระเบิดขึ้นจริงๆ เมื่อ เดอะ ซัน รายงานว่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ยอดกำปั้นไร้พ่าย ตอบตกลงจะชกกับคอนเนอร์ แม็คเกรเกอร์แล้ว ในกติกาของมวยสากล

         แม็คเกรเกอร์ เจ้าของแชมป์โลก UFC ที่ได้ชื่อว่า เป็นนักสู้ MMA ที่เก่งที่สุดหากเทียบปอนด์ต่อปอนด์ เจ้าตัวประกาศท้าทาย ขอสู้กับเมย์เวทเธอร์ โดยยืนยันว่า พร้อมสู้ในกฎของมวยสากล และเขาได้ไปสอบใบอนุญาตชกมวยอาชีพมาเรียบร้อยแล้วด้วย 
 

1

 

         การท้าทายของ แม็คเกรเกอร์ กับ เมย์เวทเธอร์ เกิดขึ้นต่อเนื่องหลายเดือน และล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า แม็คเกรเกอร์ บินไปที่สหรัฐอเมริกาอย่างเร่งด่วน โดยรายงานชี้ว่า ไปสรุปรายละเอียดขั้นสุดท้าย ในการชกกับเมย์เวทเธอร์

 
         ทั้งนี้ มีการประเมินว่า มูลค่าของไฟต์นี้ จะสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ อาจเป็นรองแค่ไฟต์ เมย์เวทเธอร์ – ปาเกียว แค่ไฟต์เดียวเท่านั้น..

 

 

อีกด้านจาก  เดลี เมล์ เผยมีการเจรจากันระหว่างนักสู้ทั้งสองฝ่าย ซึ่งก็ตกลงขั้นแรกกันได้แล้วในส่วนของเงินค่าตัว ทว่ายังเหลือในเรื่องของ วัน-เวลา-สถานที่ รวมถึงผู้เกี่ยวข้องและสปอนเซอร์อื่นๆ ที่จะต้องมาคุยกันเพื่อให้เมกะไฟต์หยุดโลกนี้เกิดขึ้นจริง
       
       ปัญหาของไฟต์เวลานี้อยู่ที่ แม็คเกรเกอร์ มีสัญญาเกี่ยวพันกับ UFC ที่มี ดานา ไวท์ ประธานสหพันธ์ เป็นคนกุมบังเหียนอยู่ และไม่สนับสนุนแนวคิดเรื่องการเจอกันของนักสู้ต่างวงการว่าจะไปได้สวยนัก อย่างไรก็ตาม ดิ ไอริช ซัน สื่อของ ไอร์แลนด์ บ้านเกิดของ แม็คเกรเกอร์ ก็เชื่อว่าการเจรจาจะได้ข้อสรุปภายใน 2 อาทิตย์

 

 

 

    ป.ล. ก็ยังไม่ชัวร์ถึงทีเดียว เพราะขั้นตอนสุดท้ายก็ยังไม่สรุป วันเวลา น่าจะมีอีกหลายยก ปลุกกระแสอีกหลายตอน..รอจนสุกงอม เหรอจะให้มันหล่นตกดินแหลกไปเลย มาคอยดูกันครับ..

 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 


Siamsport_LOGO-e1417147432794new-logox2-e1416876872708logo1-e1417148248806

 @ credit news –image :: siamsportMGR sport/Patjaa

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments