<<>> ศึกประเดิมเรียกความฟิตของเจ้าสุขภัณฑ์  มิเกล ค็อตโต้ คู่ปรับเก่าของเกียว  25 กุมภาพันธ์ 2560ที่จะถึง  กับ เจมส์ เคิร์กแลนด์ นักชกเมืองมะกัน มีอันต้องพับฐานจบเกม ล้มแบบไม่เป็นท่า ด้วยสาเหตุทะแม่งๆ  เมื่อเคิร์กแลนด์ ได้รับบาดเจ็บที่จมูก แต่ทางทีมงานของเขาก็ไม่ให้ความกระจ่างมากนัก แถมไม่เห็นเอกสารทางการแพทย์มาสนับสนุน จริง-เท็จ แต่ก็พอจะทราบกันว่าคู่มวยคู่นี้ขายไม่ออก ไม่ตรงเป้าที่วางไว้  แม้จะได้มีการขายออกไปบ้างแล้วทาง  PPV  เพื่อหยั่งกระแสแต่ก็ได้รับความสนใจน้อยมาก จนเอชบีโอ มองว่าเสี่ยงเกินไปและมีสิทธิจะประสบความสูญเสียทางเศรษฐกิจอย่างแน่นอนหากขืนจัด..จบ..

 

crop_cotto

                                       @ image credit ::  Primera Hora

 

       .กับทีมของมิเกล ค็อตโต้ ไม่ปลื้มแน่ เมื่อโปรแกรมไม่ได้เป็นไปตามนั้น ยิ่งนานวันยิ่งจะทำให้เจ้าค็อตโต้หายความกระหายอยาก แต่ล่าสุด..ปรากฏชื่อคู่ซดมาแล้ว ไม่ใช่ใครที่ไหน คู่ปรับเก่าเจ้าปาเกียวอีกนั่นแหละ  ฮวน มานูเอล  มาร์เกวซ ที่เขายังรอฟลุ๊กเปิดไฟต์ใหญ่  ซื่งถ้าหากการชงคู่นี้ขึ้นห้าง น่าจะดูดีกว่า เคิร์กแลนด์ เป็นไหนๆ  ปรากฏว่ากระแสตอบรับของแฟนมวยต่อมาร์เกวซ -ค็อตโต้ ดูดีกว่าตัวเดิม มากทีเดียว..แต่เกิดปัญหานิดๆ ทีมงานทั้งสองฝ่ายจำต้องคุยกัน เสียก่อน….

 

 

      เมื่อเจ้าค็อตโต้ออกปากเปรยว่า ตามปกติเขาจะชกอยู่ในพิกัด มิดเดิ้ลเวท (160 ปอนด์) มาหลายปีแล้วหลังจากพ่ายปาเกียวมา แต่กับมาเกวซแล้ว พิกัดของเขาที่ชกได้สูงสุด 147 ปอนด์ น่าจะเป็นการยากด้วยกันทั้งสองฝ่าย ที่อีกหนึ่งต้องเพิ่มขึ้นมา อีกหนึ่งก็ต้องลดลงไปหา แต่..อิอิ..ทางออกของคู่นี้มีแน่หากไฟต์ ค็อตโต้-มาร์เกวซ มันขายได้ เกิดได้  ลึกแต่ไม่ลับ กับข่าวโชยตามช่องลม  พวกเขาสามารถที่จะชกกันได้อย่างแน่นอน พบกันครึ่งทางพิกัดที่ 150 ปอนด์  เงื่อนไขง่ายๆ แบบนี้หากผ่านฉลุย ไฟต์ในฝันของใครบางคนมัน เกิดได้แน่ ..A….น่าจะต้องมีตอนต่อไปให้พวกเราได้ติดตามกัน  ก็ไม่เลวเลยนิ หากคู่นี้เกิดขึ้นมาได้จริง…..เนอะ..

 

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ



009new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: notifight /KOMTHAI/Thairec –Fb

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments