<<>> เมลวิน เยรูซาเล็ม (11-1, 7) นักชกชาวฟิลิปปินส์ ดาวรุ่ง อลา โปรโมชั่น ผู้ท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลกของเจ้า “ยักษ์แคระ” วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม แชมป์สภามวยโลก(WBC) รุ่นมินิมัมเวต 105 ปอนด์ เมื่อวันที่ 27 ม.ค.ที่ผ่านมา ผลการชกแม้ว่าเขาจะพ่ายแพ้ต่อเรา แต่กับผลงานที่ทำไว้ เล่นเอาเจ้าเฮงไปไม่เป็นเหมือนกัน หลังกลับจากไทย ที่บ้านได้มีการต้อนรับอย่างกับผู้ชนะ มีออกข่าวท้าทาย อยากจะหวนกลับมาแก้มืออีกครั้งหากทางเราให้โอกาส  อะอ้า..นายโชว์มากไป ปิดทางไปโลดเสียแล้ว..หร่าไอ้น้องรัก…

 

jerusalem

 

 

        ความร้อนแรงของเขาดังไกลข้ามฟ้าไปถึงแอฟริกาโน้น มีมีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ยุ่น asianboxing.news เปิดถึงโปรแกรมขึ้นห้างของไอ้หนู เยรูซาเล็ม ที่โชคดีสองขั้น เขาถูกจองตัวขี้นเป็นผู้ท้าชิงรายต่อไปของแชมป์โลกสถาบัน International Boxing Organization หรือ IBO ที่มีเจ้า Simphiwe Khonco  (17-5, 7) เจ้าบ้านแอฟริกาไต้ครอบครองอยู่ ซึ่งจะเป็นการป้องกันแชมป์ครั้งที่สอง   โดยถูกกำหนดการศึกในครั้งนี้ ช่วงเดือนพฤษภาคม 2560

 

34boks.jpg-Large

 

       สำหรับสถาบัน IBO ในบ้านเรายังมีคนรู้จักกันน้อย แต่ในทวีปแอฟริกาแล้ว ถือว่าเป็นตัวเลือกต้นๆของบรรดาโปรโมเตอร์บ้านเขาเลยทีเดียว จึงไม่แปลกนัก ที่มีนักชกในโซลแอฟริกาเป็นแชมป์ของสถาบันนี้กันตรึม(ประมาณ7ถึง8เส้น) ..ล่าสุด สัปดาห์ที่แล้วคู่ปรับเก่าของเจ้า ปิ๊กมี่ ก่อเกียรติยิม  ไอ้หน้าเด็ก. เฮกกี้ บัดเลอร์ (30-2,9kos) วัย 28 อดีตซูเปอร์แชมป์โลก มินิมั่มเวตสมาคมมวยโลก(WBA) และแชมป์โลกรุ่นเดียวกันของ องค์กรมวยนานาชาติ(IBO) ก็คว้าแชมป์โลกเส็นที่3 พิกัดที่2 ไลต์ฟลายเวต ของสถาบัน IBO ไปหมาดๆ ..เอ้า…โปรไทยท่านไดสนใจ.เหรอ.ป่ะ…..คับ..นิ………อิ..

 

@ credit -clip : Ludwe Balekile

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ



009new-logox2-e1416876872708

 @ news –image credit :: asianboxing.news /KOMTHAI/Thairec –Fb/SunStar/Kathorus Mail

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments