<<>> ดิออนเตย์ ไวล์เดอร์ นักชกชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวทของสภามวยโลก (ดับบลิวบีซี) ทำนายว่า วลาดิเมียร์ คลิตช์โก กำปั้นชาวยูเครน จะสามารถแย่งเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวทของสหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) มาจาก แอนโธนี โจชัว ชาวอังกฤษได้ เนื่องจากมีประสบการณ์ที่เก๋ากว่ามาก ก่อนการชกวันที่ 29 เม.ย. นี้

 

BOXING

 

โจชัว วัย 27 ปี แม้มีสถิติไร้พ่ายในการชก 18 ไฟต์ แถมยังชนะน็อคทุกครั้ง อย่างไรก็ตาม คลิตช์โก นั้นแก่กว่าถึง 13 ปี และเคยครองเข็มขัดไอบีเอฟนานเกือบ 10 ปี ทำให้ ไวล์เดอร์ เชื่อว่าแม้ โจชัว ได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ที่ได้ชกที่เวมบลีย์ แต่ก็ยังเป็นรอง คลิตช์โก

 

 

“เมื่อมาถึงจุดนี้ เราไม่คิดว่าจะมีอะไรน่าเป็นกังวลสำหรับ คลิตช์โก ไม่ว่าจะกองเชียร์, สถานที่ หรือคู่ต่อสู้ เขาผ่านการชกมามาก ทั้งยังฉลาดมากด้วย ผมคิดว่านี่จะเป็นไฟต์ที่ยอดเยี่ยม พวกเขาสไตล์การชกคล้ายกัน แต่ คลิตช์โก ประสบการณ์เยอะกว่ามากๆ”

 

hqdefault (1)

 

“กระนั้น โจชัว ก็ต่อยได้ดีเหมือนกัน ใจผมเลือกเชียร์เขา เพราะอยากชกกับเขาในอนาคต ไม่ว่าจะที่สหรัฐหรือที่อังกฤษ แต่ก็ต้องรอดูต่อไป เขาต้องมีสมาธิอย่างมากกับไฟต์นี้ที่จะเป็นงานหนักมาก คลิตช์โก ซ้อมหนักสุดๆ และเขาพูดแล้วว่าเขาจะกลับมา เขาเชื่อว่าตนเองเหนือกว่า โจชัว และไม่มีใครเทียบเขาได้”

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ


logo-dailynews-footer-e1418001191747
new-logox2-e1416876872708

 

@ news –image credit :: dailynews sport/Daily Express/YouTube/Mirror

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments