<<>> อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง..สุภาษิตของไทยวลีนี้ พวกเราอาจจะชินและใช้กันบ่อยมาก กับสถาณการณ์ปัจจุบันนี้ เช่นเดียวกัน เจ้าหัวบาก ไมค์ ไทสัน มฤตยูดำตำนานมวยยักษ์ที่ยังมีชีวิต แม้วันนี้เขาจะแปรเปลี่ยนสถานภาพจากยอดมวยตัวดัง มาเป็นสามัญชนคนธรรมดา แต่กับชื่อเสียงที่สะสมทั้งดีชั่วแกะไม่ออก ยังคงเป็นออร่านำทางให้เขา ได้เฉิดฉายอยู่ในวงสังคมมะกันอย่างผ่าเผย ข่าวคราวของไมค์ยังคงเป็นที่สนใจ และขายได้ทั้งในและนอกประเทศ กับมูลค่าที่เจ้าตัวยิ้มร่า..

 

mike-tyson-ip-man (11)_1

 

          แต่กับข่าวนี้..เจ้าไมค์น่าจะกุมขมับมากกว่าหัวเราะ ร่า อะอ้า..เมื่อมีการเปิดข่าวจากเว็บไซต์มวย boxingscene.com ถึงคนกันเองที่เล่นกันเอง หลังจากศาลกรุงวอชิงตัน ได้ออกมากล่าวถึงข้อหาและความผิดของ นายไบรอัน Ourand อดีตเจ้าหน้าที่ปรึกษาทางการเงินให้กับคนดังด้านกีฬาและในบรรดาสตาร์ที่นายคนนี้จัดการให้มีถึง4รายที่เขายักยอกเงินรวมกันแล้วประมาณ 1 ล้านเหรียญเลยทีเดียว  ซึ่งหนึ่งในนั้นปรากฏชื่อของเจ้า ไมค์ ไทสัน และดารา NBA All-Star ร่วมอยู่ด้วย ..

 

 

       โดยในส่วนของเจ้าไมค์ นั้น เขาได้รับสารภาพว่า ได้ทำการโยกย้ายเงินของนักชกผู้นี้ไปใช้ส่วนตัว ในระหว่างปี 2006-2011  สำหรับการใช้หนี้การพนัน, การเข้าพักโรงแรม, เสื้อผ้า, ร้านอาหาร, ปรับปรุงบ้านและการเรียนการสอนโรงเรียนเอกชนสำหรับแฟนสาวและญาติ รวมแล้วเขาขโมยเงินจากไมคฺ์  546,168 เหรียญ เลยทีเดียว งานนี้ไม่เชื่อก็จำต้องเชื่อละว่า คนที่ไกล้สุด ไว้ใจมากสุด จะกลับมาทำกับเรา ได้ถึงเพียงนี้ เชียวหรือ….นิ…..อิอิ..

 

#ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ



009
new-logox2-e1416876872708

@ news –image credit :: boxingscene.com /KOMTHAI/Thairec –Fb

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments