<<>> ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ ตำนานกำปั้นจังโก้ มั่นใจ ไฟต์ระหว่าง ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ ผู้เป็นลูกชายกับ ซาอูล คาเนโล อัลวาเรซ จะได้รับความสนใจล้นหลาม และทำลายสถิติคนดูในสังเวียนได้แน่ หากชกกันที่สนามเหย้าของ ดัลลัส คาวบอยส์

 

canelo-chavez-jr_2

        @ credit  image :: El Gráfico

 

ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ ตำนานกำปั้นชาวเม็กซิกัน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า การชกระหว่าง ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตน กับ ซาอูล คาเนโล อัลวาเรซ ยอดมวยขวัญใจชาวจังโก้ จะดึงดูดความสนใจของแฟนมวยทั่วโลกได้เป็นอย่างดี และน่าจะเป็นไฟต์ที่ทำลายสถิติผู้ชมในสนามได้แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากการชกไฟต์นี้เกิดขึ้นที่สนาม เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม รังเหย้าของ ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่มีความจุกว่า 80,000 คน

 
    
วลานี้ การชกไฟต์ดังกล่าวยังอยู่ในระหว่างการเจรจาของทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งเรื่องสถานที่ชก รวมถึงเรื่องของพิกัดนำหนัก ซึ่งคาดว่าทั้งคู่น่าจะเจอกันที่พิกัดเป็นกลาง 165 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม ตำนานกำปั้นชาวจังโก้ มั่นใจว่าการชกไฟต์นี้จะทำลายสถิติคนดูในสนามได้แน่ หากการชกเกิดขึ้นที่ เอที แอนด์ ที สเตเดี้ยม หลังจากในไฟต์ล่าสุดที่ คาเนโล ชกกับ เลียม สมิธ ที่สนามดังกล่าวเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานั้น ยังเรียกคนดูเข้าไปชมการชกในสนามได้ถึงกว่า 51,000 คน ทั้งที่คู่ชกของ อัลวาเรซ ไม่ใช่นักชกที่มีชื่อเสียงโด่งดังแต่อย่างใด 

 

Julio Cesar Chavez Sr                                    @ credit  image :: InstantBoxing.com
    
ชาเวซ ผู้พ่อ กล่าวว่า “ผมมั่นใจว่าการชกระหว่างลูกชายของผมกับ คาเนโล จะทำลายสถิติคนดูในสนามได้แน่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าไฟต์นี้จะต้องขายตั๋วเข้าชมการชกได้ไม่ต่ำกว่า 70,000 ใบ ลูกชายของผมกลับมาสู่สังเวียนพร้อมกับความมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจัง และผมเชื่อว่าการชกของเขากับ คาเนโล จะได้รับความสนใจล้นหลามในหมู่แฟนมวย”   

 

@ credit news –image :: dailynews sport/BoxingScene.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments