แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง ซ้อมโชว์ดุท้า คัตสึโตะ อิโอกะ แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBA เจ้าถิ่นให้มาแลกหมัดวัดกัน รับรองลูกหนักสู้ตัวเองไม่ได้แน่ สื่อยุ่นทึ่งเด็กไทยโคตรห้าว เตือนอิโอกะอย่าประมาท

 

 

         ความคืบหน้าการชกระหว่าง คัตซึโตะ อิโอกะ แชมป์ฟลายเวต 112 ปอนด์ ของสมาคมมวยโลก WBA จะขึ้นป้องกันตำแหน่งหนที่ 4 ไฟต์บังคับกับ แสตมป์ ศิษย์หมอเส็ง แชมป์เฉพาะกาลชาวไทย ในวันสิ้นปี 31 ธันวาคม ที่เมืองเกียวโต ซึ่งทางช่อง 3 SD ช่อง 28 จะถ่ายทอดสดตามเวลาเมืองไทย 19.30 น. เป็นต้นไป
 161228j2n82570
         ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา คณะของแชมป์เฉพาะกาลชาวไทยได้เดินทางไปซ้อมโชว์ให้สื่อมวลชนท้องถิ่นชมที่อิ โอกะยิม โดยแสตมป์เริ่มจากการวอร์มร่างกาย ชกลม แล้วล่อเป้าโชว์ 2 ยก กับเทรนเนอร์ อนัน ตัวลือ จากนั้นก็ได้ลงนวมต่อกับอดีตแชมป์โลก เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม ที่เป็นสตาฟฟ์เทรนเนอร์ เรียกความสนใจจากสื่อมวลชนท้องถิ่นที่มาทำข่าวประมาณ 10 คน เพราะว่าเดินต่อยได้รุนแรงมีความห้าวสูงมาก
 

 

         หลังซ้อมโชว์เสร็จแสตมป์นั่งให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนท้องถิ่นอย่างเป็นกัน เองว่า ตนยอมรับว่าประสบการณ์เชิงมวยตนสู้อิโอกะไม่ได้แน่นอน เพราะเขาเป็นยอดฝีมือ แต่ตนอยากท้าให้อิโอกะมาแลกหมัดสู้กับตนว่าใครหนักกว่ากัน ตนมั่นใจในพลังหมัดของตนว่าหนักกว่า เชื่อว่าแลกกันแล้วอิโอกะไม่รอดแน่นอน ขอให้กล้าๆ หน่อย
 
         สำหรับทางสื่อมวลชนท้องถิ่นโอซาก้าที่มาทำข่าวซ้อมโชว์ต่างก็ลงความเห็นหลัง ได้ชมการซ้อมโชว์ว่า แสตมป์นักชกไทยวัยแค่ 18 ปีรายนี้น่าทึ่งมาก มีความห้าวสูง อายุยังน้อย แต่ไม่กลัวอิโอกะเลย งานนี้แชมป์โลกเจ้าถิ่นเจองานหนัก จะประมาทไม่ได้เลย เพราะนักชกโนเนมอายุน้อยๆ นี่ล่ะน่ากลัวที่สุด

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

 

 

galaxy2

 new-logox2-e1416876872708

@ credit news-image :: แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น /siamsport 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments