<<>>  ยิ่งมีข่าว ยิ่งสนุก แต่เมื่อหมดสนุก..หร่า… ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลกไร้พ่าย เจ้าของสถิติชนะรวด 49 ครั้ง ก็ส่งสัญญานยืนยันว่าอย่างหนักแน่นว่า เขาแขวนนวมแล้ว และมีความสุขกับชีวิตทุกวันนี้.. อีกครั้งหนึ่ง ด้วยการโพสต์รูปเช็กเงินรางวัลมูลค่า 100 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) พร้อมข้อความยืนยันในอินสตาแกรมส่วนตัวล่าสุด

 

 

ac271b75616bc6ffc718fda1bc84fe8c

 

เช็กดังกล่าว (ภาพบน) สั่งจ่ายโดย “เมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น” ซึ่งเป็นผู้จัดการชกระหว่างเมย์เวทเธอร์กับ “แมนนี่ ปาเกียว” เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา เป็นเงินค่าตัวของเมย์เวทเธอร์เท่านั้น ยังไม่รวมกับส่วนแบ่งรายได้ทั้งหมดอีก 200 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 7,000 ล้านบาท)

 

mayweather-cheque

 

“พวกคุณทั้งหลาย ยังต้องทำงานกันต่อไปอีก แต่ผมเลิกทำงานอย่างมีความสุขแล้ว”

เมย์เวทเธอร์โพสต์ข้อความต่อไปอีกว่า ทุกวันนี้ มีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบไม่ต้องทำงานหนักอีกต่อไปแล้ว และจะไม่มีวันกลับมาทำงาน (ชกมวย) อีก เพราะมีเงินทองมากมายเหลือเฟือ แบบที่กล่าวได้ว่า พูดกันคนละภาษากับคนอื่นๆ แล้ว เช่น คนอื่นพูดถึง “เรือ-บ้าน” แต่เมย์เวทเธอร์พูดถึง “เรือยอชต์-คฤหาสน์” ฯลฯ เป็นต้น

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า การโพสต์รูปเช็กเงินค่าตัว และข้อความดังกล่าว เป็นการสยบข่าวลือต่างๆ ในวงการมวยโลก และสังคมทั่วไปที่สื่อความหมายว่า เมย์เวทเธอร์อาจกลับมาชกกับนักมวย UFC หรือปาเกียว เพื่อโกยเงินอีกครั้งหนึ่ง ฯลฯ

 

@ credit news –image :: sportclassic / www.usatoday.com/SMMSPORT.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments