<<>> งานจบคนยังไม่จบ เมื่อผลการชกของเจ้าเทพปาเกียวกับไฟต์ รีเทิร์นจากนักการเมืองสู่การมวย(ชั่วคราว) สัมฤทธิ์ผลตามคาด สามารถควัาแชมป์โลกเส้นเดิม WBO รุ่นเวลเธอร์เวตมาครองได้อีกครั้งเป็นสมัยที่3 หลังการชก ปาเกียวได้เปิดปากให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงผลงานของตัวเองว่า “การชกในคืนนี้ผมมีความสุข แม้ว่าจะไม่สามารถ น็อกเขาได้ ที่จริงผมน่าจะทำได้ดี มากกว่านี้ แต่….หลังจากนี้ผมก็คงกลับไปทำหน้าที่ ส.ว. ที่ฟิลิปปินส์บ้านเกิด แต่ถ้ายังมีคนสนใจอยากเห็นผมชกอีก หรือโปรโมเตอร์ของผมส่งให้ชกกับใคร ผมก็ไม่ปฎิเสธมัน อย่างแน่นอน..”

 

0

                 @ credit image :: World News

 

      ด้านลุงบ็อบ บอสใหญ่ท๊อปแรงก์ ต้นสังกัดของปาเกียว ก็ยังคงมีความคิดเดิม คือการคืนน้ำหนักธรรมชาติให้กับปาเกียว โหลดลงมาชกยังเวต 140 ปอนด์ เพื่อเรียกความอหังการ กลับคืน เพราะการชกกับพิกัดที่เกินตัว ถึงแม้จะเหนือชั้นกว่าคู่ต่อสู้ก็ตามที แต่ความสะใจ เร้าใจมันดาวน์ลงไปอย่างเห็นได้ชัด เมื่อผลงานของปาเกียวในช่วงหลัง ยังไม่มีการน็อคเอาท์ใครเลย สักไฟต์..เดียว..

 

 

        จุดโฟกัส..ของลุงบ็อบ ยังคงเป็นไปตามข่าว จ้องให้เกียวเสียบโลมา   วาซิล โลมาเชนโก้ คู่ปรับเก่าชลธาร แชมป์โลกซูเปอร์เฟเธอร์เวตWBO (130 ปอนด์) ที่ช่วงหลังนี้ แกยิงมาเป็นชุดๆต่อเนื่อง อยากจะให้ปาเกียวพิสูจน์ “สีมือ”กับรายนี้ เสียจริงๆ 

 

 

        แต่กับทีมงานของ โลมาเชนโก้ กลับมาบอกผ่าน หากจะชกกันได้ โลมาสามารถทำน้ำหนักขึ้นไปต่อยแค่ 135 ปอนด์ หากเป็น 140 ปอนด์ พวกเขาทำไม่ได้จริง มันเกินและอาจจะมีผลกับการชกแน่ แต่กับข้อตกลงที่ว่า ลุงบ็อบจะให้เกิด พร้อมกับตบรางวัลก้อนใหญ่..อิอิ  . “อันนี้ผมต้องคิดนะ มันตอบยังไม่ได้ เพราะเป็นคำถามที่ยากมาก..”  โลมาฯ กล่าว..

 

 

 

          มุมกลับ..กับแฟนคลับของเจ้าปาเกียวแล้ว มีตัวเลือกเดียว พวกเขาอยากจะเห็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งกับเจ้า  ฟลอย เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ซึ่งหากมองในภาพรวม เจ้าเมย์ ก็ใช่ว่าจะปิดฉากวงมวยของตัวเองอย่างสิ้นเชิง ยังมีกั๊ก มีอั้น ส่อแววใคร่ซดอยู่ ล่าสุด..กับศึกของ ปาเกียว-วาร์กัส เขายังปรากฏตัวในสนามแข่งขันโดยเป็นไปตามคำเชิญของปาเกียวเองที่ออกมาเผยว่า เขาเป็นออกปากชวนให้ เมย์ เพื่อมาชมในไฟต์นี้  นั้นเอง………………

 

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  boxingnews/ Thairec -Facebook /KOMTHAI

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments