<<>> เดวิด เฮย์ อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตของสมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ) ประกาศยืนยันว่าจะกลับขึ้นสังเวียนอีกครั้งในวันที่ 10 ธ.ค. นี้ แต่ยังไม่เปิดเผยชื่อคู่ชกว่าจะเป็นใคร รวมถึงยังไม่ได้มีการเลือกสถานที่ด้วยเช่นเดียวกัน 

 

      เฮย์ วัย 35 ปี กลับมาขึ้นชก 2 ไฟต์ในปีนี้ หลังจากที่หายหน้าไปเกือบ 4 ปีเต็ม และทำผลงานเยี่ยมด้วยการชนะน็อกอย่างรวดเร็วทั้ง 2 ไฟต์ คือ ยก 1 และยก 2 ต่อ มาร์ค เดอ โมรี และ อาร์โนลด์ เกียร์กาจ ในเดือนม.ค. และ พ.ค. ตามลำดับ 

 

เป็นที่คาดว่าคู่ชกไฟต์ต่อไปของ เฮย์ ที่มีโอกาสมากที่สุด น่าจะเป็น แชนนอน บริกก์ส ชาวอเมริกัน วัย 44 ปี ที่มีสถิติชกชนะ 60 เสมอ 1 แพ้ 6. …

 

image

 

 

 

         ส่วนอีกหนึ่ง.. นักชกหน้าหยก อาเมียร์ ข่าน ยอดกำปั้นชาวอังกฤษ สายพันธุ์ปากีสถาน หลังเป็นฝ่ายพ่ายน็อก ยก 6 ต่อ ซาอูล ”คาเนโล่” อัลวาเรซ ในการชิงแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวต เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2559 ก็เงียบปากสงบคำไปพักใหญ่ แม้จะมีการเปิดข่าวมาเป็นระยะหวังวัดระดับมวยแม่เเหล็ก ท้าทายไปทั่ว ทั้งเกียว-เมย์ ..ที่สุด มันแค่สายลมที่พัดผ่าน

 

 

หมัดปีศาจชัดๆ "ข่าน" รับหมัด ''คาเนโล่'' หนักจริง
          เลิกไม่เลิก เห็นลางเริ่มมาเยือน เพราะช่วงหลัง โดนเป็นไม่ได้ ตุปัดตุเป๋เป็นประจำ  แต่กับทีมงานแล้ว กลับวางแปลนให้เขากลับมาอีกครั้งในช่วงต้นปีหน้า กุมภาพันธ์หรือไม่ก็มีนาคม 2560 โดยยังไม่ยอมเปิดเผยรายชื่อของคู่ชก   ลึกแต่ไม่ยอมลับ โฟกัสมาที่เจ้า แดนนี การ์เซีย ในพิกัด 147 ปอนด์เวลเตอร์เวต ข่าวยังบอกต่อไปว่าช่วงเวลาที่พักไป  ข่านได้เข้ารับการผ่าตัดที่มือ หลังจากได้รับบาดเจ็บในไฟต์กับ คาเนโล่ เพราะฉะนั้นช่วงเเวลาที่เหมาะสมที่สุดกับไฟต์ครั้งใหม่ ต้นปีหน้าคือคำตอบของทั้งหมด..

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

new-logox2-e1416876872708

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments