-@@-  “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ และบิ๊กบอสใหญ่ บริษัท แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับความคืบหน้าในการส่ง “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของอันดับ 5 สมาคมมวยโลก WBA และแชมป์ PABA บินไปเก็บตัวหาประสบการณ์เพิ่มเติม ในการร่วมซ้อมอีกครั้งกับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกของโลก เป็นเวลา 4 สัปดาห์ หลังล่าสุดน่าจะมีโอกาสเป็นไปได้หลังจาก
66
“เดอะ แพ็คแมน” แมนนี ปาเกียว กำปั้นยอดฝีมือจากฟิลิปปินส์ ได้คิวขึ้นสังเวียนผืนผ้าใบครั้งต่อไป ในคืนวันเสาร์ที่ 22 พ.ย.นี้ ที่คอเทีย อารีน่า เขตปกครองพิเศษมาเก๊า เพื่อป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก รุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์ องค์กรมวยโลก (WBO) ครั้งแรก พบ คริส อัลกีรี นักชกชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์โลก รุ่นไลต์เวลเตอร์เวต สถาบันเดียวกัน ที่ทำน้ำหนักขึ้นมาท้าชิง โดยมีสถิติยอดเยี่ยมชก 20 ครั้งชนะรวด และเป็นการน็อคถึง 8 ครั้ง
            “โดยในวันที่ 3 ต.ค.นี้ ผมได้ส่งลูกชาย “เอี้ยง” ทวีสิน  เหล่าสุวรรณวัฒน์ ที่อยู่ฝ่ายต่างประเทศ ออกเดินทางไปฟิลิปินส์ เพื่อเจรจากับทีมงาน แมนนี ปาเกียว ซึ่งคิดว่ามีโอกาสเป็นไปได้สูง เพราะในการฝึกซ้อมครั้งแรกเมื่อปลายปีที่แล้วนั้น ปาเกียว ค่อนข้างพอใจความตั้งใจในการมาซ้อมด้วยของ “เจ้าขาว” ถิรชัย เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามทุก ๆ อย่างต้องขึ้นอยู่กับ เฟรดดี้โร้ช เทรนเนอร์คนเก่งของ “แพคแมน” ว่าจะอนุญาตอีกหรือไม่ ซึ่งถ้าหากการเจรจาสำเร็จ คาดว่าถิรชัยน่าจะออกเดินทางทางไปฝึกซ้อมได้ในกลาง ๆ เดือน ต.ค.นี้”
@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก : ทีมแกแล็คซีwww.siamsport.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments