-@@- ไม่น่าเชื่อว่า…ศึก “เม็กซิกันสไตล์” (Mexican Style) วันที่ 18 ตุลาคม 2014 ที่สังเวียน StubHub Center ในคาร์สัน แคลิฟอร์เนีย ที่มี 3 คู่นำในรายการ ได้แก่ “GGG” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น vs มาร์โค อันโตนิโอ รูบิโอ เป็นคู่เอก.. ติดตามด้วยการพิสูจน์ฝีมือของ 2 แชมป์.. โนนิโต้ โดแนร์ vs นิโคลัส วอลเตอร์ส และคู่.. เอ็ดวิน โรดริเกวซ vs อาเซีย ออกัสตาม่า…เหลือเวลาอีก 3 สัปดาห์ (กว่าครึ่งเดือน) ก่อนจะถึงวันชก.. แต่มีข่าวว่า “ตั๋วเข้าชมขายเกลี้ยง” ไปเรียบร้อยแล้ว ! (The tickets have reportedly sold out for the fight)

 

44
ทอม โลฟเฟลอร์ (Tom Loeffler) แห่ง “K2 โปรโมชั่นส์” ผู้จัด.. รีบเข้าพบผู้บริหาร StubHub Center ขอเพิ่มที่นั่ง (เก้าอี้เสริม) จากของเดิมที่มีอยู่ 27,000 ที่นั่งยังไม่พอ.. ซึ่งตามข่าวรายงานว่า เหตุเพราะมีแฟนมวยเม็กซิกันจำนวนมากที่ติดตามเชียร์ รูบิโอ สู้กับ GGG และยังมีแฟนมวยทั่วไปอีกมากที่อยากดูว่า ไฟต์นี้ “GGG” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น ที่บอกว่าเขาจะชกด้วย “เม็กซิกันสไตล์” ตามชื่อศึกนี้..เขาจะมีทีเด็ดอย่างไร เพราะตามข่าวที่มีมานานแล้วว่า GGG ได้ศึกษาการชกแบบ เม็กซิกันสไตล์ อย่างจริงจัง แม้กระทั้งเคยลงนวมซ้อมกับ ชาเวซ จูเนียร์ และนักชกเม็กซิกันอีกหลาย ๆ คน…จนกระทั่งไฟต์นี้ถึงกับตั้งชื่อศึกว่า “เม็กซิกันสไตล์”

 

1
นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า ผู้ชนะระหว่าง โกลอฟกิ้น-รูบิโอ จะได้ครองเข็มขัด 3 เส้น และจะได้ชกล้มแชมป์กับ มิเกล ค็อตโต้..แชมป์โลกมิดเดิลเวต WBC …ซึ่งเมื่อถึงวันนั้น ก็จะได้รู้เสียทีว่า.. ค็อตโต้ จะยินดีชก หรือ จะแขวนนวม (The winner of the Golovkin-Rubio fight is going to be putting pressure on WBC middleweight champion Miguel Cotto to either fight them or give up his WBC belt.)

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จาก : อ.ก้อง บางกุ้ง

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments