cuadras-reto-590x400

 

 

<<>>  แม้..จะผ่านมาแล้วตั้งหลายวันกับศึกล่าบัลลังก์แแชมปเเส้นที่4 ของเเจ้า โรมัน ‘Chocolatito’ กอนซาเลซ แชมป์โลก 112 WBC กับ หลังลาย คาร์ลอl คูเอดราส แชมป์โลก 115 WBC  ซึ่งผลการชกเล่นเอาคอมวยทั่วโลกแบ่งเป็นสองฝักสองฝ่ายทันที โดยเฉพาะกับเมืองไทย ต่างลืมไปเสียสนิทว่าครั้งหนึ่งหลังลายเคยฝากรอยแผลไว้ให้กับเจ้าแหลม ศรีสะเกษ  เพราะเมื่อไฟต์นี้จบลงด้วยชัยชนะที่ไม่สว่างนักของกอนซาเเลซ  ต่างก็เทใจให้กับคูเอดราส มากล้น นับว่าบ้านเเรามองมวยโดยใจเป็นธรรม พอ ตัว..

 

91216chocolatito

 

          จากการวิเคราะห์ของสื่อต่างประเทศ มองกันไปแบบบ้านใครบ้านมัน ชี้ชัดศึกแชมป์ชนแแชมป์ ทีมชุดกรรมการเทใจตั้งโจทย์ชอบมวยบู๊ลุยแหลก เดินหน้าท้าประชัน งานนี้จึงจบลงที่มวยเดินกำชัย มันสมองชีช้ำ.. แต่กลับบ้านเกิด นิคารากัวแล้ว โรมัน กอนซาเลซ คือฮีโร่ทันที เมื่อเหยียบลงแผ่นดินแม่ ฝูนชนต้อนรับยังกับนักสู้กลับจากสนามรบ ขึ้นบนรถประทุนแห่รอบเมือง พร้อมกับการเปิดปากสอพลอของเจ้า Chocolatito ว่า “ชัยชนะนี้สำหรับครอบครัวของผม พี่น้องชาวนิการากัว และประธานาธิบดีกาซา รวมถึงพระเจ้า ผมจะกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่ในบ้านเกิด ของผมแน่ในปี 2017 ” อิอิ..

 

 

carlos-cuadras-vs-srisaket-sor-rungvisai-1

 

         หันมาทางด้านของเจ้า คาร์ลอส คูเอดราส กันบ้าง ก็คงจะต้องแสดงความเสียใจด้วย ไฟต์นี้นายทำได้ดีมาก สื่อแม็กต่างชี้ชัด*มีงาน* กันหรือเปล่า..??  ไม่น่าเชื่อว่าต่อยทรงนี้ จบเกมหน้าแฉล้มผ่อง ตรงข้ามกับคนหน้าบู้บี้ เยิน คว้าชัย.. จากปากของหลังลาย ” ไม่น่าเชื่อว่าผมจะต้องเดินลงจากเวทีในคราบของผู้แพ้ ทั้งที่โรมัน ไม่ได้สร้างความหนักใจมากมายอะไรเลย หากจะเปรียบเทียบกับ ศรีสะเกษ แล้ว หมัดของนักชกไทยในไฟต์ปี 2014 มีพลังมากกว่า ทำให้ผมเจ็บมากกว่า รวมทั้งของ คอนเซ็ปชิโอนในไฟต์บังคับที่ผ่านมาด้วย..  ผมรู้สึกว่า คืนนั้น ผมคือผู้ชนะ..” ล่าสุด..คู่นี้ในวงมวยแม็กมีการคุยกันแล้วถึงไฟต์แก้มือของทั้งสอง………….

 

chocolatito-nicaragua

 

 

carlos-cuadras-vs-srisaket-sor-rungvisai-7

 

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

009

new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::   Thairec -Facebook /KOMTHAI/boxaldia.com/wbcboxing.com/www.fightnews.com/kaiser-sports.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments