<<>> เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา..วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ โคตรนักชกชาวยูเครน นั่งแถลงข่าวไฟต์รีแมตช์ชิงเข็มขัดรุ่นเฮฟวี่เวตร่วมกับทีมงานของตนเองเท่า นั้น เนื่องจาก ไทสัน ฟิวรี่ คู่ชกมาร่วมงานไม่ได้เพราะรถเสียกลางทาง ทำให้ ไทสัน ฟิวรี่ ยอดนักชกชาวอังกฤษ มาไม่ทัน เนื่องจากรถที่นั่งมา เสียอยู่กลางถนนในเมืองหลวงของแดนผู้ดี..
 
 
 

klitschko-fury-rematch-presser-3_2

 
 
 
        ก่อนหน้านี้มีการยืนยันแล้วว่าไฟต์หยุดโลกแมตช์นี้จะระเบิดขึ้นที่ แมนเชสเตอร์ อารีน่า เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ โดย คลิทช์โก้ กับ ฟิวรี่ มีคิวต้องเผชิญหน้ากันในงานแถลงข่าวที่โรงแรมแลนด์มาร์ค แต่สุดท้าย นักชกเลือดผู้ดี เดินทางมาไม่ทันเพราะรถเสีย !

 

คลิทช์โก้ ซึ่งลั่นวาจาจะทวงเข็มขัดแชมป์เฮฟวี่เวตดับเบิ้ลยูบีเอ และ ดับเบิ้ลยูบีโอ กลับคืนมา เผยว่า “ตอนนี้ ฟิวรี่ ไม่ได้อยู่ที่นี่ หรือเขาอาจจะเป็นมนุษย์ล่องหนก็ได้ แต่ผมหวังว่าสุดท้ายแล้วเราคงจะได้พบกันบนสังเวียน โอเคผมรอได้ ผมมีความอดทนมากพอ และผมอยากขอบคุณแฟนมวยของผมที่อดทนรอเช่นกัน”

 
klitschko-fury-rematch-presser-2_1

 

 
        “ผมตั้งตาคอยไฟต์นี้มานาน และหวังว่าสุดท้ายแล้วเราจะได้พบกันบนสังเวียนแทนที่จะเป็นในงานแถลงข่าวอีกครั้ง บอกจากใจไม่ว่า ฟิวรี่ จะอยู่ที่นี่หรือไม่ก็ตาม ผมจะรอคอยจนกว่าไฟต์นี้จะเกิดขึ้น หมดเวลาของแชมป์แล้ว ผมขออวยพรให้ทีมงานของฟิวรี่ โชคดี ผมอยากเจอกับ ฟิวรี่ ในสภาพที่ดีที่สุดบนสังเวียน และอยากคว่ำเขาเต็มทนแล้ว” ยอดมวยยูเครน ระบุ

 

 

klitschko-fury-rematch-presser-1_1

 

 

….คลิทช์โก้ บอกว่า..ไฟต์นี้ไม่ใช่การรีแมตช์..แต่เป็นไฟต์ชำระแค้น! ( Klitschko: It’s not a rematch, it’s a revenge!)

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

@ credit news –image :: siamsport/notifight.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments