54

 

 

<<>> ย้ำอีกครั้ง.. “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น เผยว่า ภายในปีนี้ เพชรยินดีฯ มีคิวส่งนักชกในสังกัดขึ้นชิงแชมป์โลกอีกหลายคน กำลังอยู่ระหว่างประสานงาน โดยเฉพาะ “เจ้ากิ๊ก” ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท มีแนวโน้นจะข้ามรุ่นขึ้นไปชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์)  สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) กับ เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์ มวยสร้างของ แมนนี่ ปาเกียว หรืออาจจะชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) IBF กับ จอห์นรีล คาซิเมโร่ ที่เพิ่งป้องกันชนะน็อก ชาร์ลี เอ็ดเวิร์ด ยก 10 ที่ลอนดอน เมื่อ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา  

 

 

johnriel-casimero
     “เสี่ยตังค์” กล่าวต่อว่า สำหรับ “อันคาฮาส ฉายาพริตตี้ บอย เป็นมวยสร้างในสังกัดของแมนนี่ ปาเกียว สถิติร้อนแรงชนะรวด 17 ครั้งไร้พ่าย ขณะที่ คาซิเมโร่ นั้นแย่งแชมป์โลกไปจากอำนาจ เกษตรพัฒนา และเพิ่งไปน็อกนักมวยผู้ดีที่อังกฤษ  ถือได้ว่าฟิลิปปินส์ชั่วโมงนี้ กำลังกลับมาบูมในเรื่องของมวยโลก ซึ่งพอจะเปิดการเจรจากันได้ง่าย ด้วยความคุ้นเคย คาดว่าอีกไม่กี่วันจะรู้ผลตอบรับว่า ยอดมงคลจะชิงแชมป์โลกในรุ่นไหนระหว่าง 112 หรือ 115 ปอนด์…

 

 

jerwin.with.pac.and.gibbons.330w

 

 

        “ส่วนผลต่อเนื่องจาก เก่งเล็ก โรมัน กอนซาเลซ ที่เพิ่งข้ามรุ่นชนะเก่งใหญ่ คาร์ลอส คูเอดราส คว้าแชมป์ 115 ปอนด์สภามวยโลก ถึงขณะนี้ต้องรอการตัดสินใจและประกาศเป็นทางการว่า โรมันจะเลือกครองแชมป์โลกรุ่นไหน ถ้าหากยังจะครองแชมป์ฟลายเวต 112 ปอนด์ต่อไป ก็ยังมี นวพล นครหลวงโปรโมชั่น รั้งอันดับ 1 จ่อคิวอยู่ ขณะที่นกน้อยในอันดับ 3 คงต้องรอต่อไป แต่ส้มหล่นก็จะตกไปที่รุ่นซูเปอร์ฟลาย ซึ่ง ศรีสะเกษ และ โอเล่ห์ดง รองเบอร์หนึ่งและสอง เป็นของนักชกไทย สมควรที่จะได้ชิงแชมป์”ว่าง”ทำศึกสายเลือดกันเองตามกฏ แต่ทั้งนี้ยังต้องรอความคืบหน้าอีกครั้ง” โปรโมเตอร์ใหญ่เพชรยินดีกล่าว..   

 

 

# ขออภัยฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

Glass_Gem_Diamond_Paperweight_Logo_to_be-e1435745158889

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image :: พชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น  / dailynews sport/ Thairec -Facebook/www.philstar.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments