-@@- ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นใหญ่ชาวอเมริกัน โชว์หล่อลงไปช่วยเหลือ ไรอัน เชสลีย์ ที่ขับมอเตอร์ไซด์คว่ำระหว่างทางไปยัง ลาส เวกัส หลังที่จากที่ถูกแท๊กซี่เฉี่ยว จนร่างกระเด็นไปกระแทกกับข้างทางจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

5

หลังจากเกิดเหตุที่ถนน นอร์ธ ฟลามินโก โรด ซึ่งเป็นเส้นทางที่ใช้เข้าเมือง ลาส เวกัส เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น เชสลีย์ ขับรถมอเตอร์ไซด์ไปชนกับแท๊กซี่จนร่างเขากระเด็นออกจากรถ และทำให้ ข้อเท้า , นิ้วโป้งเท้า หัก และ กล้ามเนื้อรวมไปถึงเอ็นฉีกอีกด้วย

 

 

ซึ่งขณะที่เกิดอุบัติเหตุ ไทสัน และเพื่อนอีก 3 คน กำลังเดินทางผ่านถนนเส้นนั้นพอดี ซึ่งกำปั้นจอมฉาวรายนี้รีบวิ่งลงไปช่วยทันที พร้อมกล่าวเสียงที่นุ่มนวลให้กับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตลอดเวลาทุกการกระทำของ ไทสัน มี สตเฟน สตับบ์ ทนายส่วนตัวของเขาอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

 

 

“เขามองขึ้นมาและดูที่ ไมค์ ไทสัน ตอนนั้น ไทสัน พูดเพียงแต่ อย่าเป็นห่วง อย่าเป็นห่วง เดี๋ยวจะมีคนมาช่วย อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้สลบไปไม่ได้รู้เรื่องอะไรอีก ซึ่ง ไทสัน เป็นคนที่อุ้มเขาออกมา” สตับบ์ กล่าว

 

557000011288302

 

ล่าสุด เชสลีย์ ปลอดภัยแล้ว และได้ส่งจดหมายมาขอบคุณ “ไอรอน ไมค์” โดยมีใจความว่า “ขอบคุณมากๆที่ช่วยเหลือตน หลังจากเกิดอุบัติเหตุ มันเป็นสิ่งที่ตนมั่นใจที่สุดในโลกว่า ไมค์ ไทสัน มีอิทธิพลกับทุกคนจริงๆ ขอบคุณเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ”

 

@ ขอขอบคุณ ภาพ-ข่าว จากwww.manager.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments