<<>> เจ้านูน น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท คว้าแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวทหนึ่งเดียว (105 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ) มาจากเจ้าไบรอน โรอาส แชมป์โลกชาวนิคารากัว ด้วยคะแนนเป็นเอกฉันท์  115-113 คะแนน ทั้ง3 เสียง แบบมีเสียว ในศึกพิสูจน์ศักดิ์ศรีรวบแชมป์โลกให้เหลือเพียงหนึ่งเดียว ตามนโยบายของ สมาคมมวยโลก (WBA) เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 

160609G3S22610

 

*ด่วนสุด*  ที่ไม่ทันได้ลงตราประทับวัน จากเจ้ากรมข่าวลือ สังกัดกระทรวงข่าวลอย ข้ามน้ำข้ามทะเลจากประเทศญี่ปุ่น *อีกแล้ว* เมื่อมีการเปิดข่าวแบบเอียงอายพูดถึงการป้องกันแชมป์โลก 105 WBA ครั้งแรกของเราว่า ทางญี่ปุ่นมีความสนใจที่จะจัดศึก ชี้ชัดลงไปที่คู่ชิง   เรียวจิ ฮารา Ryuji Hara รองเบอร์ 14  สถิติการชก ชนะ20 (12เคโอ) แพ้2 และเคยชิงแชมป์โลกมาแล้วครั้งหนึ่งกับคู่ปรับเก่าของฟ้าลั่น จูเนียร์ เสือเฒ๋า คัทซินาริ ทาคายาม่า เจ้า ฮาราก็ทำได้ดีทีเดียวไม่แพ้น็อก พ่ายไปแค่คะแนนเมื่อการชกต้องยุติลงในยกที่8 (หัวชนกัน แตก) ..งานนี้ทางยุ่นลงวันให้ 23 ตุลาคม

 

d_09406296

 

แต่ล่าสุด..ากโตเกียว แท้งเสียแล้วครับ เมื่อมีรายงานถึงศึกในครั้งนี้ไม่ได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์หลัก เอาเสียเลย โดยเฉพาะกับทีวีช่อง8ของญีปุ่นที่ไม่เวลาให้ แถมข่าววงในยังเปรยออกมาว่า เรียวจิ ฮารา จะรีบชิงกับน็อคเอาท์ไปทำไม เพราะในวันที่20 ส.ค. นี ศึกสายเลือดบูชิโด ที่มีเข็มขัดโลก 105 ของ WBO เป็นเดิมพันระหว่าง เสือเฒ่าเก๋าเกม คัตสึนาริ ทาคายาม่า กับเจ้าหนู ริคุ คันโน ผลการชกถึงอย่างไร เราก็มีแชมป์โลกเพิ่มเป็นคนที่7แน่ อดใจรอ เสนอตัวขึ้นชิงเปิดศึกในบ้านกับคนกันเองไม่ดีกว่า เหรอ..

 

@ อิอิ..ข่าวนี้โบยบินไกล..แต่ก็เล่นเอาทีมงานของเจ้า น็อคเอาท์ ที่เมืองไทย  เงิบไปตามๆกัน เมื่อทราบ…………….

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

009new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image ::  Thairec -Facebook /KOMTHAI/siamsport/www.daily.co.jp

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments