<<>> ธุรกิจการถ่ายทอด “มวยไทย” กำลังขึ้นหม้อ  โดยเฉพาะกับวงการ “ดิจิตอลทีวี” ที่หลายช่องชั้นนำต่างมีศึกโน่นศึกนี่เป็น “โลโก้” ของตัวเองแทบทั้งนั้น

 

อย่าง สถานีโทรทัศน์ “ช่อง 8” ซึ่งประสบความสำเร็จในการจัดมวยยอดนิยม 4 รายการของเมืองไทย คือ The Champion มวยไทยตัดเชือก, 8 แม็กซ์มวยไทย, อัลติเมท ไฟท์ติ้ง แชมเปียนชิพ (ยูเอฟซี) หรือมวยกรง 8 เหลี่ยม, ศึกมวยโลกช่อง 8 (HBO Boxing)

ทำให้ “ช่อง 8” เป็นเจ้าแห่งการแข่งขันและถ่ายทอดสดกีฬามวยของเมืองไทย คว้าเรตติ้งรายการกีฬาอันดับหัวแถวมาครองอย่างต่อเนื่อง

 

photo

 

แถมล่าสุด ทาง “เฮียฮ้อ” สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานใหญ่ของอาร์เอส หัวเรือใหญ่ช่อง 8 ยังเดินหน้าจับมือ นวัธ เตาะเจริญสุข ที่ปรึกษาประธาน บริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด คว้าคอนเทนต์มวยดังเข้ามาเติมพลังอีก

โดยเปิดศึกมวยไทยรายการใหม่ถอดด้ามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศมาห้ำหั่นกันให้ได้ชม โดยใช้ชื่อว่า “มวยไทยแบทเทิล ศึกค่ายชนค่าย”

 

ศึกนี้ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นการยกค่ายมาประชันกันในรูปแบบสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์ ที่สร้างความเร้าใจให้ผู้ชมมวยบนสังเวียนผ้าใบ

โดยนำค่ายมวยไทยชั้นนำอย่าง แฟร์ เท็กซ์, บี สตรอง, ศิษย์ยอดธง, เข้มมวยไทย, นลินเจริญเลิศ, เอ็มทีเอ็ม อคาเดมี, ศศิประภา, แก้วสัมฤทธิ์, ศิริลักษณ์ มวยไทย ยิม, น.นาคสินธุ์ ที่จะส่งนักมวยระดับท็อปลงฟาดแข้งประกบคู่ชกกัน จากการเลือก 5 นักชกตัวเก่งที่ดีที่สุดของค่ายมาประชันโชว์แม่ไม้มวยไทยอย่างเต็มที่

 

รูปแบบการแข่งขันของ “มวยไทยแบทเทิล ศึกค่ายชนค่าย” เป็นการจับคู่ค่าย โดยให้แต่ละ ค่ายเลือกนักมวย 5 คน ตามพิกัดน้ำหนัก ชกทั้งหมด 5 คู่ คู่ละ 3 ยก ยกละ 3 นาที พักยก 2 นาที ค่ายที่ชนะ 3 ใน 5 คู่ จะคว้าเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัลไปครองทุกสัปดาห์

ส่วนสังเวียนแข่งขันก็จะใช้ แม็กซ์ มวยไทย สเตเดียม เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่มีความจุ 1,200 ที่นั่ง เต็มไปด้วยแสง สี เสียง เอฟเฟกต์ ที่จะเพิ่มระดับความมันให้กับผู้ชม พร้อมทั้งถ่ายทอดสดในระบบเอชดี ความคมชัดสูงตลอดการแข่งขันแบบจุใจ

 

ทุกวันศุกร์ เวลา 18:00-20:15 . คอมวยทั้งหลายไม่ควรพลาด!!

 

logo-ช่อง8-Master-Final-black-e1433650018873

@ credit news –image :: www.thaich8.comwww.thairath.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments