<<>> เอเดรียน โบรเนอร์”  อดีตแชมป์โลก 4 ตำแหน่งชาวอเมริกัน วัย 26 เจอข้อหาหมิ่นศาล ต้องเข้าคุกเป็นเวลา 30 วันทันที

รายงานข่าวแจ้งว่า เขา มีกำหนดขึ้นศาลแฮมิลตัน เคาน์ตี้ ในมลรัฐโอไฮโอของสหรัฐอเมริกา ตอนเช้าของวันที่ 19 กรกฎาคม 2559 เพื่อแก้ต่างข้อหาทำร้ายร่างกายและปล้นทรัพย์ผู้อื่น ซึ่งเกิดเหตุเมื่อเดือนมกราคม 2559 ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่า เมื่อถึงเวลานัด ผู้พิพากษาเปิดฉากการพิจารณาคดี แต่โบรเนอร์ก็ไม่ปรากฏกายตามกำหนด ศาลจึงเลื่อนการพิจารณาคดีออกไปไม่มีกำหนด

 

EyWwB5WU57MYnKOuh6Za8e15updNFiT9gBF4L2l8SncmCns4690lZE

 

        จากนั้น โบรเนอร์พร้อมทนายความก็เดินทางไปถึงศาล ในตอนบ่ายโมง แล้วชี้แจงกับผู้พิพากษาว่า มีการดื่มกินกับเพื่อนๆ ในคืนก่อนหน้านั้น ไม่ทราบว่า ใครเอาอะไรใส่ไปแก้วเหล้า ทำให้ตนเองนอนหลับเพลินไป แล้วตื่นมาเกือบเที่ยง จึงโทร.เรียกทนายความแล้วรีบมาศาลทันที แต่ผู้พิพากษาพิจารณาแล้ว เห็นพ้องกับเจ้าหน้าที่ศาลว่า โบรเนอร์มีอาการเมาค้าง และกลิ่นสุรายังฟุ้ง จึงตัดสินว่า โบรเนอร์มีความผิดข้อหาหมิ่นศาล เพราะนอกจากไม่มาศาลตามกำหนดนัดหมายแล้ว ยังโกหกผู้พิพากษาด้วยข้ออ้างต่างๆ นานา จึงตัดสินจำคุกเป็นเวลา 30 วัน เมื่อพ้นโทษจากคดีหมิ่นศาลแล้ว จึงมาพิจารณาคดีทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์ต่อไป

 

131106B6Q02230

 

         ทั้งนี้ “เอเดรียน โบรเนอร์” เป็นอดีตแชมป์โลก 4 ตำแหน่ง คือ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์ ไลต์เวต ขององค์การมวยโลก WBO, แชมป์โลกรุ่นไลต์เวต สภามวยโลก WBC, แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ไลต์เวต และรุ่นไลต์เวต ของสมาคมมวยโลก WBA โบรเน่อร์ยังเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ในการพบกับ “แมนนี่ ปาเกียว” ซูเปอร์สตาร์มวยโลกของฟิลิปปินส์ ที่กำลังจะกลับมาชกอีกครั้งหนึ่งในปลายปีนี้อีกด้วย

 

 

@ clip Credit : chrisbeck85

 

 # ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

@ credit news –image :: sportclassic

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments