<<>> ไบรอน โรฮาส (Byron Rojas) แชมป์โลกถึงไทย ถูกจับตรวจละเอียดยิบหวั่นโรคซิกา ก่อนผ่านตม. พร้อมทำศึกใหญ่รวบแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวต สมาคมมวยโลก กับ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท ที่ขอนแก่น วันพุธที่ 29 มิ.ย.นี้ ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 13.45-16.15 น.

         ไบรอน โรฮาส แชมป์โลก”ตัวจริง” สมาคมมวยโลก (WBA) รุ่นมินิมัมเวต 105 ปอนด์ เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อบ่ายวันพุธที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมี

 

byronrojas_003

     

          “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มเดินทางไปต้อนรับ ซึ่ง โรฮาส แชมป์โลกชาวนิคารากัวเดินทางมาพร้อมกับ มาร์เซลโล ซานเชซ (marcelo sanchez) ผู้จัดการ. และริโกแบร์โต้ การิบัลดิ (rigoberto garibaldi) เทรนเนอร์ พร้อม ฮาเซล ผู้เป็นน้องสาว ทั้งคณะต้องเสียเวลาถูกตรวจร่างกายอย่างละเอียด เพื่อป้องกันโรคสุ่มเสี่ยงจาก เชื้อไวรัส ซิกา ที่กำลังเป็นที่หวาดกลัวอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากเดินทางมาจากนิคารากัว กลุ่มประเทศในแดนละติน ทวีปอเมริกา จึงต้องใช้เวลานานกว่าปกติทั่วไปถึงชั่วโมงกว่า ก่อนจะผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง(ตม.)

 

        โรฮาส เผยผ่านล่าม รู้สึกตื่นเต้นและคาดไม่ถึง ว่าจะมีสื่อมวลชนชาวไทยให้ความสนใจ มารอทำข่าวตนมากมายเกือบร้อยคน อย่างไรก็ตาม การเดินทางมาป้องกันแชมป์โลกครั้งนี้ แม้จะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่แย่งแชมป์โลกมาจาก เฮคกี้ บัดเลอร์ ถึงถิ่นแอฟริกาใต้ ตนก็ไม่รู้สึกหวั่นเกรงผู้ท้าชิงรายใดทั้งสิ้น ไม่ว่าจะชกที่ไหนในโลก ขณะเดียวกันได้เก็บตัวฟิตซ้อมอยู่ที่ปานามานายถึงสองเดือน สภาพร่างกายดีเยี่ยม พร้อมจะเอาชนะผู้ท้าชิงชาวไทย พิสูจน์ศักดิ์ศรีให้ตระหนักว่า แชมเปี้ยนโลกของจริง ต้องมีเพียงหนึ่งเดียวคือตนเท่านั้น

 

43670d5ce08cb90de95ae5ccd3ea511a

       

         ด้าน”เสี่ยตังค์” โปรโมเตอร์เผย ก่อนจะเจรจาลงตัวในศึกพิสูจน์แชมป์โลกครั้งนี้ ทางเราต้องปวดหัวไม่น้อย เพราะฝ่ายโรฮาสนั้น พูดภาษาละตินอย่างเดียว จนต้องใช้ล่ามประสานงาน อย่างไรก็ตาม สไตล์การชกของโรฮาสเท่าที่ศึกษา เป็นมวยขยันต่อยว่องไว แต่จะออกลูกมั่วเยอะ ตนเชื่อว่าการชกคงจะยืดเยื้อค่อนข้างแน่ อย่างไรก็ตามการชกไฟต์นี้
ไม่มีออปชั่น หากใครชนะจะได้เป็นแชมป์โลกตัวจริงเพียงหนึ่งเดียว ตามนโยบายของสมาคมมวยโลก ที่จะรวบแชมป์ไม่ให้มี แชมป์เฉพาะกาลหรือ ซูเปอร์แชมป์ใดๆอีกต่อไป ในแต่ละรุ่น

 

       คณะแชมป์โลกชาวนิคารากัว เข้าพักที่ เพชรยินดี คิงส์ดอม ซอยจรัลฯ 34 กทม. และจะโชว์ตัวที่เวทีช่อง 7 สี ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ก่อนเดินทางโดยเครื่องบินไปขอนแก่นวันที่ 27 มิ.ย.

 

266ff7bb904255b2a38d75a48153314c

       

           และขึ้นชกในวันพุธที่ 29 มิ.ย. บริเวณลานศาลากลาง จังหวัดขอนแก่น ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด เวลา 13.45-16.15 น. ตามโครงการจังหวัดขอนแก่น ร่วมกับ ซีพีเอฟ คืนความสุขแก่ประชาชน

 

      

@ clip Credit : news.voicetv.co.th

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

Glass_Gem_Diamond_Paperweight_Logo_to_be-e1435745158889new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  new-image-  : เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น  / นินจาดำ/ Thairec – Facebook /notifight/www.smmsport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments