32a47bb5ada6efa4fbcc2e24099be892

 

<<>> ข่าวนี้..เปิดออกมาแบบช้าๆ หลังจากที่ไฟต์การชกของเขากับคู่ต่อสู้ชั้นเยี่ยมได้จบลงไปแล้วต่อหน้าแฟนมวยทั่วโลก  แบบชนิดหมดจด หมดคาใจ ไม่สมเลยกับการรอคอย เมื่อเกมการต่อสู้ไม่่ได้แสดงถึงพิษสงที่ก่อนหน้านั้นได้ฝากผลงานไว้ ติดตา ตรึงใจสุดๆ แต่ไหงกับไฟต์นี้ เขาขึ้นเวทีมาลุยแบบไร้วิญญานของนักสู้ที่กระหายชัยชนะ..

 

         โรมัน “ร็อคกี้” มาร์ติเนซ Roman Martinez ..ครับ ผมกำลังพูดถึงเขา กับไฟต์ที่ผ่านมา เมื่อต้องมาเจอกับยอดมวยอย่าง เจ้าโลมาเซนโก้ Vasyl Lomachenko ที่ขยับรุ่นมาขย้ำเสียยับเยินไม่มีชิ้นดี ทั้งที่ก่อนหน้านั้น พวกเราหลายๆคน หวังจะให้เขาได้ปราบมวยโปรโมทอย่างเจ้าโลมา ให้สะดุด เพื่อจะได้เห็นเนื้อแท้ว่า ของปลอมหรือปั่นขึ้นห้างกันแน่  แต่ที่สุด เจ้า มาร์ติเนซ เสียอีก กลับไปจัดระเบียบเรียงเข้าชั้นวางห้าง ให้กับเจ้า โลมา เสียสวยหรู อลังการ..

 

จากการให้สัมภาษณ์..หลังการชก มาร์ติเนซ เปิดปาก..พอใจมากที่มีวันนี้ 16 ปีบนสังเวียงกับวัย 33 พ่วงดีกรีแชมป์โลก WBO World super featherweight สามสมัย ผ่านศึก สิงห์เหนือ เสือใต้มาทั่ว จนทำให้ได้ บ้าน รถ และปัจจัยพื้นฐาน อันควรจะมี ถึงตอนนี้ เขาจะยังไม่เลิกชกแน่ เพราะการแพ้ครั้งนี้ ยอมรับว่าประเมินค่าของคู่ชกอย่าง โลมาเซนโก้ ต่ำเกินไป แต่ก็ใช้ว่าเขาไม่ได้เตรียมตัวเอาเสียเลย กับบนเวทีคืนนั้น มันไม่ใช่วันของผมแน่ ทำอะไรเหมือนช้าไปหมดและหลงเข้าไปอยู่ในเกมของคู่ต่อสู้แบบตายใจ ไม่คิดเลยว่า หมัดนั้น หมัดเดียวจะทำให้หมดสภาพ  ผมเสียใจที่ทำให้แฟนมวยของผม ต้องผิดหวัง..

 

l_73351c96f32d6415958f634d04757d56EM1_2366

 @ Photo Credit : www.boxnews.com.ua

 

…แต่กับครัั้งใหม่..ผมขอสู้และข้ามรุ่นไปลุยยังพิกัดใหม่ 135 ปอนด์ มันจะไม่ต้องไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักอีกต่อไป แม้จะทราบว่าการศึกในครั้งใหม่นี้ จะต้องเผชิญหน้ากับ เสือ สิงห์ กระทิง แรด ยากเพียงไหนก็ตาม ผมพร้อม……ลุย….

 

@ clip Credit3-7-ACE 4

 

@ clip CreditHBOBoxing

 

# ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ทนนิดนะคับ

 

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image ::  Thairec -Facebook /KOMTHAI/ www.news.com.au

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments