-@@- โกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์ (GBP) กำหนดวันไว้ล่วงหน้ากับการกลับมาของ คาเนโล่ อัลวาเรซ คือ 17 กันยายน ซึ่งอยู่ในช่วงสัปดาห์วันชาติของเม็กซิโก (16 กันยายน).. ส่วนเวทีชกกำลังมองเพื่อจับจองไว้ 3 แห่ง ได้แก่ ที่ MGM Grand ในลาสเวกัส รัฐเนวาด้า และสังเวียนถัดมาคือ Madison Square Garden ในนิวยอร์ก หรือไม่ก็ที่เวทีใหญ่ AT&T Stadium ในอาร์ลิงตั้น รัฐเท็กซัส..

 

** สำหรับคู่ชกของ คาเนโล่ จะเป็นใคร ชกพิกัดใด ยังไม่มีการเปิดเผยให้แน่ชัด.. โดยนาย อีริค โกเมซ รองประธาน GBP ให้สัมภาษณ์ ‘RingTV.com’ เมื่อเช้าวันศุกร์นี้ว่า จะขอพูดจากับ ทอม โลฟเฟล่อร์ โปรโมเตอร์ของ 3จี อีกสักครั้งว่า จะตกลงกันในเรื่องต่างๆได้หรือไม่ เพราะทาง GBP ก็สนใจและต้องการให้ คาเนโล่ ชกกับ โกลอฟกิ้น อยู่เช่นเดิม แต่การเจรจากันครั้งแรกต้องหยุดชะงักไปชั่วคราว เนื่องจาก คาเนโล่ ต้องไปขึ้นศาลในคดีที่โปรโมเตอร์เก่าฟ้องร้อง.. ตอนนี้เสร็จสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว จึงต้องลองเจรจากันใหม่ และต้องหาข้อตกลงกันให้ได้ภายในเร็ววัน มิฉะนั้นการประชาสัมพันธ์จะไม่ทันการ เพราะเหลือเวลาอีกไม่นาน..

 

 

** แต่ถ้าการเจรจาดังกล่าวไม่ได้ผล.. GBP ก็มีตัวเลือกไว้แล้วหลายคน เช่น การรีแมทช์กับ มิเกล ค็อตโต้ ซึ่งจะเป็นไฟต์ที่ทำเงินก้อนโตให้ทุกฝ่ายได้เช่นกัน ..แต่ถ้าไฟต์นี้ยังเกิดไม่ได้อีก  ก็อาจให้ คาเนโล่ ชกกับ เลียม สมิธ (แชมป์โลกซูเปอร์เวลเตอร์เวตWBO 154ป.ชาวอังกฤษ) หรือไม่ก็อาจจะชกกับผู้ชนะระหว่าง คีธ เธอร์แมน – ชอว์น พอร์เตอร์ (หากต้องการข้ามมาชกในรุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต)..

 

-@@- ผู้สันทัดกรณีหลายคนมีความเห็นว่า.. ไฟต์ระหว่าง คาเนโล่ vs โกลอฟกิ้น คงจะไม่เกิดขึ้นในปีนี้แน่ (อุปสรรคเรื่องใด ใครๆก็รู้กันอยู่แล้ว).. คู่ชกที่เป็นไปได้มากที่สุดน่าจะเป็น เลียม สมิธ มากกว่าใคร หรือไม่ก็เป็น ค็อตโต้ ก็พอมีทางเป็นไปได้เช่นกัน.. จริงหรือไม่ ก็ต้องติดตามครับ.

 

1016575_934188026595582_8021673664984528978_n1-e1418356661782

 

@ Photo Credit : Hogan Photos/Golden Boy Promotions

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments