<<>>  ตำนานมวยโลก มูฮัมหมัด อาลี สิ้นชีวิต ชาวโลกเศร้า แต่กับอีกหนึ่งยอดนักสู้ไทย  ชาติชาย เชี่ยวน้อย อดีตแชมป์โลกคนที่ 2 ของเรา กำลังอยู่ในช่วงวิกฤต ลำบากสุด จากการเปิดเผยของ นางอนุตรา ฉายโอภาส ลูกสาว บอกว่า ขณะนี้เรื่องค่ารักษาพยาบาลของคุณพ่อสูงขึ้นมาก ซึ่งปัจจุบันก็มีตน และนายสุนทร ฉายโอภาส ซึ่งเป็นสามีให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ที่บ้านพักในเขตคลองห้า อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยปัจจุบันคุณพ่อล้มป่วยอย่างหนักเป็นโรคพาร์กินสันและปอดติดเชื้อ

 

O130303B7O6S

 

 

          ต้องนอนอยู่บนเตียงอย่างเดียวช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ลำพังค่ารักษาพยาบาลที่ได้รับจาก กกท. เดือนละ 1 หมื่นบาทนั้นคงไม่เพียงพอต่อการรักษาต่อไปแน่นอน ซึ่งล่าสุดทาง นายสุนทร ซึ่งเป็นสามีก็ได้ประกาศขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ไปแล้ว เพื่อต้องการหาเงินทุนมาจุนเจือเรื่องค่ารักษาพยาบาล จึงอยากฝากถึงคนมวยที่เคยชื่นชมในผลงานของ ชาติชาย เชี่ยวน้อย และผู้ที่ต้องการอยากช่วยเหลือจริง หากมีใจเมตตาสามารถติดต่อช่วยเหลือโดยตรงได้ที่โทร. 09-1991-4419

 

O130303H9R4O
  

 ทั้งนี้ บ้านที่ลูกของอดีตนักชกชื่อดังของเมืองไทย ประกาศขายนั้นตั้งอยู่ที่หมู่บ้านศิวาลัย 3 อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ขนาด 94 ตารางวา เป็นบ้านสองชั้น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีที่จอดรถและเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านครบครัน สำหรับผู้ที่สนใจอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อไปตามหมายเลขโทรด้านบนตามเนื้อข่าว

 

O130303E7L8S

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments