<<>> 14.00 น. ของวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ ห้องปริ้นซ์บอลลูม 3 อาคาร 1 ชั้น 11 โรงแรม ปริ๊นซ์พาเลซ มหานาค กทม. ได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ “ศึกซีพีเฟรชมาร์ทเขย่าบัลลังก์โลก และคาราวานซีพีเอฟ” โครงการจังหวัดขอนแก่น และ ซีพีเอฟ คืนความสุขแก่ประชาชน ร่วมกับ บริษัท เพชรยินดี บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ประธานบริษัท , นายอดิเรก ศรีประทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด , ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด พร้อมด้วย นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ประธานอำนวยการกิตติมศักดิ์ ร่วมกันแถลงข่าว

 

89136754ae01d8974aa675b383076e6d

   

        สำหรับ “ศึกซีพีเฟรชมาร์ทเขย่าบัลลังก์โลก และคาราวานซีพีเอฟ” จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 29 มิ.ย. 2599 ณ เวทีมวยชั่วคราว ลานหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี เวลา 13.45 – 16.15 น. คู่เอกนำรายการ เป็นการชิงแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวทสมาคมมวยโลก WBA พิกัด 105 ปอนด์ กำหนด 12 ยก ระหว่าง “ปาเกียวน้อย” น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท เจ้าของแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวทสมาคมมวยโลก WBA INTERIM ชาวไทย พบ ไบรอน โรฮาส เจ้าของแชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวทสมาคมมวยโลก WBA ชาวนิคารากัว

 

‘ดร.พงษ์’ ฉีดยา! น็อกรับ 2 แสน!

 

ด้าน ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่า “การจัดมวยนัดนี้ ถือว่าเป็นศึกที่ยิ่งใหญ่และต้องใช้ทุนมหาศาล ดังนั้นทางผมจึงเข้ามาสนับสนุนให้ น็อคเอาท์ ก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์โลกจริงเสียที เพราะครั้งที่แล้วผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมน็อกเอาท์ยังไม่ได้เป็นแชมป์โลก และที่สำคัญการที่นักชกไทยเดินทางไปชกต่างประเทศ ทุกท่านก็รู้ว่ามันยาก ดังนั้น บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด จึงได้เข้ามาสนับสนุนในศึกใหญ่ครั้งนี้ ซึ่งถ้าน็อกเอาท์ สามารถเอาชนะได้ ผมอัดฉีดทันที 1 แสน และถ้าชนะน็อกได้ รับไปเลย 2 แสนบาท”

 

“เสี่ยตังค์” เผยทุ่ม 10 ล้าน จัดศึกนี้

 

   

 “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ในฐานะโปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน เผยว่า “ก่อนอื่นขอเรียนว่า ไฟต์นี้เป็นการขึ้นชิงแชมป์โลกเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากไฟต์ที่แล้วน็อกเอาท์ต้องเป็นแชมป์ตัวจริง ทว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เพราะ แฮคกี้ บัตเลอร์ แชมป์เก่า กลับดวงแตกพ่ายผู้ท้าชิงอย่าง ไบรอน โรฮาส จนส่งผลกระทบกับน็อกเอาท์ ที่ทางสมาคมมวยโลกยังแขวนน็อกเอาท์ เป็นเพียงแค่แชมป์เฉพาะกาล แต่ก็ถือว่ามีความโชคดีเช่นกัน เพราะการที่เจอกับ บัตเลอร์ จะเจรจายากกว่าแน่นอน

 

เพราะบัตเลอร์ มีผู้สนับสนุนทุนหนาหนุนหลัง ทำให้การจัดที่ประเทศไทย เป็นไปได้ยากมาก และอีกอย่างมันก็ไม่ใช่งานง่ายที่เราจะไปเอาชนะได้ในบ้านเขา ดังนั้นผมต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนไม่ว่าจะเป็นซี.พี.ก็ดี หรือ โตโยต้าก็ดี ซึ่งไฟต์นี้เราต้องใช้ทุนจัดรวมแล้วกว่า 10 ล้านบาท ดังนั้นจึงอยากเชิญแฟนมวยเข้ามาให้กำลังใจ น็อกเอาท์และนักมวยในเครือเพชรยินดีทุกคน ในวันที่ 29 มิ.ย. นี้ด้วยครับ”

 

‘น็อคเอาท์’ ลั่นผ่านครึ่งทางกินแน่!

 

     

             ขณะที่ “ปาเกียวน้อย” น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่นมินิมั่มเวทสมาคมมวยโลก WBA INTERIM กล่าวว่า “ไฟต์นี้ผมพบยายามฟิตซ้อมเต็มที่ ต้นๆจะไม่แลกหมัดเน้นป้องกัน เพราะ โรฮาส เป็นมวยที่ต้นจัดมาก และมีหมัดเหวี่ยงที่อันตราย ซึ่งผมเชื่อว่า ถ้าหากเลย 6 ยกไปแล้วต้องคิดว่าตัวผมเองจะทำได้ดีกว่าแน่นอน เพระฟิตซ้อมมาเต็มที่ แต่ถึงอย่างไรผมก็จะไม่ประมาท ฝากแฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยครับ”

 

     ส่วนมวยคู่ประกอบรายการ มีดังนี้ พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท พบ วินเซนต์ เบาติสต้า พิกัด 108 ปอนด์,นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท พบ แซมมี่ แฮคเลอร์ พิกัด 114 ปอนด์ , โอเล่ห์ดง ซีพีเฟรชมาร์ท พบ คมเพชร ทวินยิมส์ พิกัด 118 ปอนด์ , ไชโย ซีพีเฟรชมาร์ท พบ เพชรศักดา ป.สุวรรณโชค พิกัด 105 ปอนด์ , สิงห์สายันต์ ซีพีเฟรชมาร์ท พบ แก่นเพชร ศิษย์เมืองกาญจน์ พิกัด 112 ปอนด์

 

@ คลิ๊กดูคลิปการแถลงข่าว..ศึกใหญ่ WBA 105 ป. เฉพาะคู่เอก มูลค่า 10…

 

Glass_Gem_Diamond_Paperweight_Logo_to_be-e1435745158889

logo1-e1417148092393

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  new-image-  : เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น / www.smmsport.com /  Thairec – Facebook 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments