<<>> By siamsport co.th,Sun, 15 May 2016..

…ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตสุดยอดนักมวยสากล ออกมายืนยันว่า เตรียมขึ้นชกกับ คอเนอร์ เเม็คเกรเกอร์ นักกีฬาคนดังจาก “อัลติเมท ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ” (ยูเอฟซี) ซึ่งจะส่งผลให้ยอดกำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ได้รับค่าตอบแทนสูงเป็นประวัติศาสตร์ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,900 ล้านบาท) 

 

1346737                 

 

         ก่อนหน้านี้ “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษ รายงานว่า “เดอะ มันนี่” ที่ประกาศแขวนนวมพร้อมสถิติชนะรวด 49 ไฟต์ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว จะขึ้นชกกับนักต่อสู้สุดแกร่งชาวไอร์แลนด์ ที่นครลาสเวกัส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยได้รับค่าตอบแทนก้อนโตจำนวนดังกล่าว ตรงข้ามกับ คอเนอร์ ที่จะได้เพียง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 343 ล้านบาท) โดยจะใช้กติกาของมวยสากลและฝ่ายหลังต้องลดน้ำหนักลง 25 ปอนด์ด้วย ขณะที่การประกาศกำหนดการชกน่าจะมีขึ้นในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

 
            ล่าสุด ฟลอยด์ กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องจริงไม่ใช่แค่ข่าวลือ การต่อสู้อาจเกิดขึ้น เรายังไม่รู้จริงๆ ในเวลานี้ แต่ผมคิดว่าไฟต์นี้จะเกิดขึ้นมั้ย? แน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัย มันจะเป็นการต่อสู้แบบมวยสากล เพราะการต่อสู้ส่วนใหญ่ที่ แม็คเกรเกอร์ ชนะเกิดขึ้นในกรง 8 เหลี่ยม เขาเป็นลูกผู้ชายตัวจริง ดังนั้นผมจึงมั่นใจว่า มันจะเป็นไฟต์สุดหินสำหรับผม เรายังไม่รู้รายละเอียดในเวลานี้ แต่มีการพูดคุยกันบ่อยครั้ง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถทำให้การต่อสู้เกิดขึ้นจริงได้” 

 

   @Photo Credit :dailynews sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments