<<>> News Credit : asianboxing.news , Sat, 14 May 2016..

           …พี่ใหญตระกูลห้าวที่ฮอตสุดในเมืองยุ่น เอ่ยถึง คาเมดะ แฟมิลี่ ทุกคนต้องร้องอ๋อ แม้วันนี้ พวกเขาจะดาวน์ความร้อนแรงลงอย่างน่าใจหาย ไม่เหมือนเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว เขาได้สร้างตำนานลุยดงกำปั้นนอกบ้านอย่างทรนง จนทั้งสามได้ชื่นชมคำนำหน้าว่า แชมป์โลก อย่างภาคภูมิ ..แม้ทุกวันนี้พวกเขาจะกลับกลายเป็นอดีตแชมป์โลกไปแล้วก็ตามที

           ล่าสุด..เรามีข่าวคราวของพี่ใหญ่อดีตแชมป์โลก 3 พิกัดรุ่น (108-112-118 ปอนด์) โกกิ คาเมดะ จากประเทศญีปุ่นที่ไม่ค่อยจะดีนัก จากการรายงานของสื่อ เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อไม่มีปฎิกริยาตอบสนองในรถแท็กซี่ หลังจากกลับจากการเฉลิมฉลอง

 

Koki Kameda of Japan, center, donning the newly-captured champion belt, green, in addition to the two he already has, poses with his younger brothers Daiki, left, and Kazuki after Koki's victory over Alexander Munoz of Venezuela in their 12-round WBA bantamweight world title boxing bout in Saitama, Japan, Sunday, Dec. 26, 2010. Koki Kameda won a unanimous decision over Munoz to take the vacant title. (AP Photo/Shizuo Kambayashi)

           

@ credit  –image : :sports.yahoo.com

 

                จากการเปิดเผยของผู้ไกล้ชิด โกกิ คาเมดะ หมิ่นเหม่กับอาการจากพิษแอลกอฮอล์เฉียบพลันจนหมดสติ ทำให้ทุกคนตกใจ และหากว่า เขายังไม่เปลี่ยนพฤติกรรมดังกล่าว ไม่นานอาจจะต้องเข้าข่ายพิษสุราเรื้อรัง อย่างแน่นอน 

               หลังข่าวนี้แพร่ออกไป ทำให้พ่อของเขาถึงเดือดดาลและเบื่อหน่ายในความประพฤติของลูกชาย ถึงกับพูดออกมาว่า *คนไง่* ทำอะไรลงไปไม่ได้คำนึกถึงผลที่จะตามมาเอาเสียเลย..

 

               ทางด้านโกกิ คาเมดะ ก็รู้ตัวดีว่าได้ทำอะไรผิดพลาดไป ได้ออกมายอมรับ พร้อมกับกล่าวคำขอโทษไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องและแฟนคลับของเขาที่เป็นห่วง โดยทำการโพสต์ในบล็อกส่วนตัว ในวันถัดมา..

 

               โกกิ คาเมดะ ถือว่าเป็นสีสันของวงการมวยยุ่นอย่างแท้จริง โดยสไตล์ที่หยิ่ง และมักจะทำท่าเยาะเย้ยคู่ต่อสู้ รวมทั้งแสดงกริยาที่รับไม่ได้หลายอย่าง จนทางสมาคมวยอาชีพของประเทศญี่ปุ่นหรือชื่อย่อ JBC ได้ประกาศ สั่งแบน ไม่ให้พวกเขาชกในประเทศญี่ปุ่น กลายเป็นสัญลักษณ์ด้านลบของพี่น้องตระะกูล คาเมดะ ที่หลายคนอาจจะคิดว่า เป็นวิธีการหาคาแร็กเตอร์ของตัวเองมากกว่า ที่จะมาจากความประพฤติอันแท้จริงจากนิสัยโดยรวมของพวกเขา 

 

                แต่กับการเปิดข่าวของสื่อในครั้งนี้ ทำให้แฟนคลับและผู้ที่ชื่นชมของ โกกิ คาเมดะ ที่มองเขาเป็นวีรบุรุษ แต่กลับมายุ่งเกี่ยวกับเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ อาจจะมีแนวโน้มทำลายความนิยมลงไปอีก อย่างน้อยๆ ก็ในระยะสั้น เพราะถึงอย่างไรส่วนหนึ่ง ของโกกิ ก็ยังคงเป็นอีโก้ที่น่าจะนำเอาแบบอย่างเป็นฮีโร่ นั่นเอง..

 

009new-logox2-e1416876872708

@ New Remix ::   Thairec – Facebook /KOMTHAI 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments