<<>> นาที นี้คงไม่มีไฟต์ไหนที่แฟนมวยให้ความสนใจไปมากกว่าไฟต์ระหว่างแชมป์โลก IBF และ ซุปเปอร์แชมป์โลก WBA ในรุ่นมิดเดิลเวต เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ แชมป์โลก WBC รุ่นมิดเดิลเวต ซาอูล คาเนโล่ อัลวาเรซ ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่น่าสนใจก็คือไฟต์ดังกล่าวมันจะเกิดขึ้นจริงๆรึปล่าว..หลังจากที่เราฟังมามากกับทางฝั่งสภามวยโลก WBC  มาวันนี้เราลองหันมาทางสมาคมมวยโลก(WBA) หนึ่งในสมาคมที่ โกลอฟกิ้น ครอบครองแชมป์โลกอยู่ว่าเขาคิดอย่างไร 

 

maxresdefault

                 @ credit -image :i1os.com

 

              “สมาคมมวยโลกจะไม่แทรกแซงการเจรจาระหว่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น กับ ซาอูล อัลวาเรซ ไฟต์นี้เป็นสิ่งแฟนมวยต้องการ อย่างไรก็ตามถ้าหากว่ามันไม่เกิดขึ้น เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น จะต้องป้องกันซุปเปอร์แชมป์โลกไฟต์บังคับกับ แดเนียล จาค็อบส์” …กิลเบอร์โต้ เฮซุส เมนโดซา ประธานของสมาคมมวยโลก กล่าว

 

           ส่วน ทาง ทอม โลฟเฟลอร์ โปรโมเตอร์ของ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ก็ได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่าไฟต์ระหว่าง โกลอฟกิ้น กับ คาเนโล่ สามารถเกิดขึ้นได้

 

         “เรา มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ออสการ์(เดอ ลา โฮย่า) และ โกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์ ซึ่งเขาก็ได้เรียกผมไปคุยในวันอาทิตย์นี้ เหมือนที่เขาเคยให้สัญญาก่อนไฟต์(คาเนโล่-ข่าน)จะเกิดขึ้น ผมเองก็ไม่มั่นใจนักหรอก แต่การที่ คาเนโล่ เอาชนะน็อค ข่าน และแรงกดดันจากแฟนมวย ผมคิดว่าทั้ง ออสการ์ และ คาเนโล่ รู้ว่าไฟต์นี้จะยิ่งใหญ่ขนาดไหน” ทอม โลฟเฟลอร์ กล่าว

 

160512112615

 

        สำหรับ แดเนียล จาค็อบส์ นั้น ปัจจุบันเป็นแชมป์โลกปกติ ของ WBA ซึ่งป้องกันแชมป์โลกไปได้ 3 ครั้งแล้ว

 

@ Contact Us : boxingnews-th@boxingnews-th.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments