<<>> เทอเร้นซ์ ครอฟอร์ด แชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวตมีกำหนดการชกเดิมพันแชมป์โลกกับ แชมป์โลก WBC รุ่นซุปเปอร์ไลท์เวต วิคเตอร์ พอสทอล ถึงแม้ว่าชื่อรุ่นของแชมป์โลกจะไม่เหมือนกันแต่ก็อยู่ในรุ่นเดียวกันคือ 140 ปอนด์ โดย ไฟต์นี้จะถือเป็นการป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกของ พอสทอล ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์โลกมาได้เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่สำหรับ ครอฟอร์ด นั้นนี่จะเป็นการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 3 ของเขาในรุ่นนี้

 

crawford_postol_kickoff012

 

       

           ที่น่าสนใจก็คือทั้งคู่มีสถิติการชกที่ 28 ครั้งและก็เป็นฝ่ายได้รับชัยชนะทั้ง 28 ครั้งเหมือนกัน งานนี้นอกจากจะเป็นการเดิมพันแชมป์โลกแล้วยังเป็นการเดิมพัน สถิติไร้พ่ายของทั้งสองฝ่ายด้วย

 

            ใน รายการเดียวกันนี้ยังมีการชกชิงแชมป์โลก WBO รุ่นเฟเธอร์เวตที่ว่างอยู่หลังจาก วาซิล โลมาเชนโก ได้สละแชมป์เพื่อไปชิงแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์ไลท์เวตกับ โรมัน มาร์ติเนซ โดยจะเป็นการชกระหว่าง ออสการ์ วัลเดซ ที่รั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1 และ  มาติอาส คาร์ลอส เอเดรียน รูเอดา ที่รั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 2 ในการจัดอันดับนักชกของ WBO ประจำเดือนเมษายน ทั้งนี้ทั้ง วัลเดซ และ รูเอดา ต่างก็ไม่เคยแพ้ใครเหมือนกัน

 

           และยังมีการป้องกันแชมป์โลก WBO รุ่นซุปเปอร์มิทเดิลเวตครั้งแรกของ กิลเบอร์โต รามิเรซ ที่จะป้องกันแชมป์โลกกับ โดมินิค บริชซ์

 

117-e1429062395809

 

@ ส่วนคู่อื่นที่น่าสนใจก็คือ @

 

อิค หยาง นักชกจากประเทศจีน จะชกกับ เลโอนาร์โด ซับปาวิงยา จากออสเตเรีย

 

เรียวตะ มุราตะ นักชกจากญี่ปุ่นจะชกกับ จอร์จ ทาห์โดห์นิปปาห์(George Tahdooahnippah) นักชกจากเมกา

 

cVKKUT-e1422946486417

         

            รายการนี้จะระเบิดความมันใน คืนวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พุทธศักราช 2559 ที่จะถึงจาก MGM แกรนอารีน่า สหรัฐอเมริกา..จบข่าว..

 

@ Contact Us : boxingnews-th@boxingnews-th.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments