<<>> กระแสฮอต..มวยตัวดังจากไทยแลนด์ อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกคนที่46 เจ้าของเข็มขัด 112 สหพันธ์มวยนานาชาติ หรือ IBF ฉายา*ไม่หนัก ก็เป็นซุปตาร์ ได้* หากจะนับแชมป์โลกไทยที่มีอยู่ ต้องยอมรับว่า อำนาจไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะกับต่างประเทศแล้ว การที่เขาออกจากถ้ำไปสยบมวยดัง อิโอกะน้อยถึงในถิ่นยุ่น สร้างความอับอายกับพ่ายแรก เล่นงานหัวจิตหัวใจน้อยๆของอิโอกะ จนเสียศูนย์

 

7

           @ credit news –image :: www.fightsports.tv

 

          ยัง..ยัง..ไม่พอ..เพียงข้ามปี เขายิ่งอหังการประกาศศักดาบนแผ่นดินใหญ่ เด็ดดอกไม้สะท้านถึงดวงดาวเมื่อเปิดฉากสอนมวยให้กับหวังสุดฮีโร่โอลิมปิกสองสมัย ซูชิหมิง ตอกย้ำที่ซู เคยทำเจ็บให้นักชกไทยในโอลิมปิกรอบชิง..หายกัน  เพียงแค่นี้  ที่ชื่อของ อำนาจ เกษตรพัฒนา พุ่งสู่ดาว กลายเป็นหอกข้างแคร่ของนักชกหมายเลขหนึ่งของโลก โรมัน กอนซาเลซ ไปในบัดดล

 

411-e1423925449382

           

       ล่าสุด..(อีกแล้ว)  จากการเปิดเผยของสื่อนอกเมื่อ  เอชบีโอ (HBO-BOXING) ช่องเคเบิลชื่อดังสัญชาติอเมริกันผู้ถือลิขสิทธิ์จัด เจ้าโรมัน กอนซาเลซ ส่งสัญญาณผ่านฟากฟ้าประกาศก้อง  เขาพร้อมและต้องการที่จัดศึกแชมป์ชนแชมป์ อำนาจ-กอนซาเลซ เพื่อจะพิสูจน์หาหนึ่งเดียวของรุ่น 112 ฟลายเวตโลกปลายปีนี้ หรือเร็วกว่านั้น ก่อนที่เจ้าโรมันจะประกาศข้ามรุ่นไปเสียก่อน เพราะเชื่อมั่นว่า การชกป้องกันตำแหน่งครั้งล่าของอำนาจกับ คาชิเมโร่ ชัยชนะจะต้องเป็นของอำนาจ ไฟต์ระเบิดจึงเตรียมล่วงหน้าไว้รอท่า…..

 

March 7,  2015, Macau, China   ---   Amnat Ruenroeng(L) from Thailand wins a 12-round unanimous decision over  two-time Chinese Olympic gold medalist Zou Shiming and retains his IBF flyweight world title to remain undefeated at The Venetian Macao in Macau, China on Saturday, March 7.      ---   Photo Credit : Chris Farina - Top Rank (no other credit allowed)  copyright 2015

 @ credit news –image ::ringtv.craveonline.com

 

       อิอิ..คงไม่มีแชมป์โลกคนไหนที่จะโคตรเฮงเท่ากับอำนาจเราอีกแล้วในเวลานี้  หากว่าศึกครั้งนี้ได้จัดขึ้นจริง ต่อยเมกา ตีค่าเป็นเงินตรา ชื่อเสียงเกียรติยศก็จะต้องตามมา หากได้รับชัยชนะแล้ว ยิ่งไปกันใหญ่….แต่….อุปสรรคที่ขวางกั้นของเราตอนนี้ก็คือ การขึ้นป้องตำแหน่งกับคู่ปรับเก่า คาชิเมโร่ ในเวทีที่เป็นกลางประเทศจีน  อำนาจต้องชนะสถานเดียว ท่องให้ขึ้นใจ ขึ้นใจไว้……ไว้…….ไว้…

 

009new-logox2-e1416876872708

@ credit news –image :: Thairec – Facebook /KOMTHAI

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments