<<>> ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นผู้อำลาวงการไปพร้อมกับสถิติไร้พ่าย 49-0 แย้มสนใจรีเทิร์นสู่สังเวียนผืนผ้าใบอีกครั้ง โดยมีเป้าหมายสำคัญอยู่ในใจ และพร้อมจะกลับมาหากมีโปรโมเตอร์หรือผู้จัดคนใดยอมประเคนเงินค่าตอบแทนระดับร้อยล้านเหรียญสหรัฐ
       
       อดีตนักชกวัย 39 ปี เดินลงจากสังเวียนที่เต็มไปด้วยเลือดและคราบเหงื่อไคลมาแล้ว 8 เดือน นับตั้งแต่การชกครั้งสุดท้ายชนะ อังเดร เบอร์โต ปีที่แล้ว เวลานี้กำลังใช้ชีวิตแสนสุขีสุขสบายกับเงินทองที่หามาได้ตลอดชีวิต แต่กระนั้นก็ยังโดนสื่อถามบ่อยๆถึงการคืนสังเวียน
       

559000004550201
       ล่าสุด “เดอะ มันนี” เผยผ่านสื่อว่ามีโอกาสได้พูดคุยกับ ซีบีเอส และ โชว์ไทม์ ถึงโอกาสกลับไปชกอีกรอบ โดยเจ้าตัวระบุตอนนี้ชีวิตมีความสุขดี ได้ท่องเที่ยวไปรอบโลกและใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเอง แต่ก็ไม่ได้ปิดประตูเรื่องคืนสังเวียน ถ้าได้ค่าตอบแทนที่เหมาะสม
       
       เมื่อโดนถามว่าจะกลับมาเพราะต้องการทำสถิติชนะรวด 50-0 หรือเพราะเรื่องเงิน นักชกผู้สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นตอบว่า “ทั้งสองอย่างเลย ใช่แล้ว! ผมมีความสุขดีกับที่ๆอยู่ตอนนี้ ทุกคนถามผมตลอดว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จะกลับมาหรือ? ชีวิตลงตัวแล้ว แต่เพิ่งคุยกับ ซีบีเอส และ โชว์ไทม์ ไม่มีทางรู้หรอก”
       
       “ถ้าผมจะกลับมานะ แน่นอนที่สุด มันจะต้องมีค่าตอบแทนอยู่ที่ตัวเลข 9 หลัก หรือไม่ก็เป็นการชกชิงเข็มขัดแชมป์ พร้อมกับเงินตอบแทนระดับ 9 หลักเท่านั้น” เมย์เวทเธอร์ กล่าว
       
       ทั้งนี้ สื่อไม่ได้ถามถึงโอกาสรีแมตช์กับ แมนนี ปาเกียว อดีตกำปั้นอีกคนและคู่รักคู่แค้นที่เคยเอาชนะได้และลาวงการไปแล้วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม “แพ็คแมน” ก็ตอบปฏิเสธเรื่องนี้เพราะต้องการมุ่งสมาธิทำงานด้านการเมืองอย่างเดีย

 

@ News & Photo Credit : MGR sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments