<<>> “ศึก M-150 สะท้านโลก ปี 2559 ปีส่งเสริมการท่องเที่ยว” จังหวัดอุบลราชธานี ที่จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2559 ณ เวทีมวยชั่วคราว หน้าที่ว่าการอำเภอเหล่าเสือโก้ก จังหวัดอุบลราชธานี ถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 เวลา 14.00-16.00 น. คู่เอกนำรายการเป็นการชิงแชมป์ว่าง WBA-PABA รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์ กำหนด 12 ยก ระหว่าง ยอดสิงห์แดง แครี่บอย (จ.ชัยจินดา) นักชกชาวไทย พบ จอร์จ ลูโมลี่ นักชกชาวอินโดนีเซีย

 

160421B1P43050
 
         ยกแรก ยอดสิงห์แดงยังดูเชิงไม่ผลีผลามเข้าไป โดยอาศัยจังหวะแย็บทำลายจังหวะลูโมลี่อยู่วงนอก ปลายยกยอดสิงห์แดงได้จังหวะอัปเปอร์คัตใส่ลูโมลี่เต็มๆ ยกสอง ยอดสิงห์แดงพยายามเร่งจังหวะเดินเร็วขึ้น โดยมีแย็บซ้ายรบกวนลูโมลี่ตลอด และในจังหวะที่ลูโมลี่แย็บซ้ายออกมา ยอดสิงห์แดงคืนด้วยฮุกซ้ายเต็มหน้าลูโมลี่ทนไม่ไหวหล่นลงไปให้กรรมการนับ 8 ก่อนที่จะมาโดนหมัดอัปเปอร์คัตขวาของยอดสิงห์แดงลงไปให้กรรมการนับ 8 อีกครั้ง

ก่อนประคองตัวรอดไปได้ ยกสาม ยอดสิงห์แดงยิงขวาตรงเข้ากกหูของลูโมลี่หล่นลงไปเป็นครั้งที่ 3 ก่อนที่ยอดสิงห์แดงจะมาปิดเกมด้วยหมัดอัปเปอร์คัตขวาเข้าเต็มขมับลูโมลี่ ทรุดลงไป กรรมการ พินิจ ประหยัดทรัพย์ ไม่นับโบกมือยุติการชกทันที

 
         ส่งผลให้ ยอดสิงห์แดง แครี่บอย (จ.ชัยจินดา) ชนะทีเคโอ จอร์จ ลูโมลี่ ยก 4 คว้าแชมป์ WBA-PABA รุ่นแบนตั้มเวต 118 ปอนด์ ได้สำเร็จ ส่วนผลมวยคู่ประกอบรายการมีดังนี้ การชกอุ่นเครื่องของ ทอง ศิษย์หลวงพ่อพูล ชนะคะแนน จิมมี่ โกเบล (อินโดนีเซีย) พิกัด 130 ปอนด์ กำหนด 6 ยก

 

@ News   Credit : www.siamsport.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments