<<>> การชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการผ่านไปแล้วเมื่อวันศุกร์ (ตรงกับบ้านเราเช้าวันเสาร์).. 2 แชมป์โลก เบากว่าผู้ท้าชิงนิดหน่อย..

 

 

* เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น หนัก 159 ปอนด์ (หย่อนกว่าพิกัด 1 ปอนด์) ในขณะที่ โดมินิค เวด หนัก 159.6 ปอนด์ เบากว่าพิกัดเช่นกัน ทั้งคู่ตะบันเป็นคู่เอก.. ข่าวว่า ความกดดันอยู่ที่ 3จี ที่ไฟต์นี้กะน็อกเอ้าต์ เพื่อเพิ่มสถิติชนะน็อกรวด 22 ไฟต์ติดต่อกัน..

 

ส่วน โดมินิค เวด ก็ต้องหวังชนะน็อกเอ้าต์เช่นกัน เพราะหวังชนะคะแนนนั้นยากกว่า เนื่องจากทักษะมวย 3จี เหนือกว่ามาก หากต้องการชนะ เวด ต้องหวังชนะน็อกสถานเดียว ขอจัง ๆ สัก 2-3 หมัด ติดๆกัน (เพราะถ้าโดนหมัดเดียวเอาไม่อยู่แน่..555)

 

๐๐ คู่นี้ราคาต่อรอง แชมป์เป็นต่อ 50 : 1

 

ดาวน์โหลด

 

* โรมัน กอนซาเลซ ชั่งได้หนัก 111.4 ปอนด์ หย่อนกว่าพิกัดเช่นกัน (เอ้า, ใครว่าโรมันทำน้ำหนักในรุ่นนี้ยาก?)… ส่วน แม็ควิลเลี่ยมส์ อาร์โรโย่ หนัก 111.6 คู่นี้ชกเป็นคู่รอง อาจจะมีนับ-มีน็อก เช่นกัน..มันส์ทั้งสองคู่แน่นอน !

 

<-> ข่าวว่า ไฟต์นี้จะเป็นไฟต์สุดท้ายที่ โรมัน กอนซาเลซ จะชกร่วมรายการเป็นคู่รองของ 3จี..ไฟต๋ต่อไปนี้ขอชกเป็นเป็นคู่นำรายการบ้าง..แต่ที่ยังไม่เคลียร์คือ ไม่รู้ว่า HBO จะ OK หรือเปล่า เพราะต้องดูให้รอบคอบ คำตอบอยู่ที่ “เรดติ้ง” …555..

 

Photo Credit : www.boxingscene.com / www.commdiginews.com /boxingjunkie.usatoday.com/www.univision.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments