<<>> “เจ้าเติ้ล” มนัส บุญจำนงค์ศักดิ์กรีรินทร์ ฮีโร่โอลิมปิกเกมส์สองสมัยดวลหมัดกับ ไรอัน ฟอร์ด อดีตแชมป์ MMA ชาวแคนาเดี้ยนอย่างหนักหน่วงรุนแรง ก่อนที่มนัสจะโดนตะบันตาซ้ายแทบปิดจนแพทย์สนามไม่อนุญาตให้ชกต่อ ทำให้นักชกจากแคนาดาชนะทีเคโอไปในยกที่ 5 ซึ่งทางมนัสเปรยว่าตนโดนหัวโขกเข้าที่ตาและโดนหมัดซ้ำเข้าไปอีกเลยมองไม่เห็น ต่อยต่ออาจเป็นอันตราย ตนเสียเปรียบแน่ ตนคิดว่าตนต่อยดีกว่าทุกครั้งในการชกมวยอาชีพ แต่มาพลาดแบบนี้ แน่นอนที่สุดว่าตนต้องการแก้มืออีกครั้ง แต่รอให้ตาหายก่อน คาดว่าน่าจะเป็นเดือนสิงหาคมพร้อมชกแน่ ตนยังไม่ท้อยังไม่เลิกแน่นอน

 

 

1335148
         ภายหลัง “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น และสตาฟฟ์เทรนเนอร์ ยอมรับว่า “ฟ้าลั่นจูเนียร์” ยังขาดการเน้นพลังหมัดและเชิงรุกที่ดุดัน เพราะเพิ่งปรับเปลี่ยนสไตล์ซึ่งเป็นจุดบกพร่องที่เด่นชัดที่จะนำไปปรับปรุง แก้ไข เพื่อพัฒนาทั้งบ็อกเซอร์และไฟเตอร์ และยังตั้งเป้าจะผลักดันให้เป็นแชมป์โลกพ่อ-ลูกคู่แรกของเมืองไทยเช่นเดิม

 

         ส่วน “เจ้าเติ้ล-มนัส” นั้นสู้เต็มที่แล้ว แต่เจอคู่ต่อกรที่แข็งแกร่งมาก เลยพลาดท่าพ่ายแพ้เป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตามทีมงานยังให้โอกาส ถ้ามนัสต้องการก้าวต่อไปบนถนนสายอาชีพ ก็พร้อมให้สนับสนุนเพราะมีออปชั่นกันอยู่พร้อมจัดล้างตาได้อีกแน่

 

@ ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ร้อน..ฟ้าลั่นจู-มนัส 

 

@ News   Credit : www.siamsport.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments